Tấm Lòng Vàng

Hà Tĩnh: Nhà báo góp tay giúp dân vùng lũ đón Tết

Đặc biệt nhất là Hội báo Xuân tổ chức luân phiên tại các huyện vùng sâu vùng xa của tĩnh Hà Tĩnh hàng năm với sự tham dự của đông đảo bạn đọc. 

Sáng 23.1, tại huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) đã diễn ra Hội báo xuân do Hội nhà báo, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa  Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh tổ chức với sự có mặt của hàng trăm nhà báo thuộc các văn phòng báo trung ương, địa phương tham dự.
Nhà báo góp tay giúp dân vùng lũ đón Tết
Tại đây, đại diện các tờ báo có mặt trên địa bàn đã trao 120 suất quà bằng tiền mặt do các nhà báo và bạn đọc đóng góp cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và bị ảnh hưởng sau đợt bão lũ cuối năm 2013 đón tết.
Quỹ Báo chí Hà Tĩnh và những người bạn cũng đã trao nhiều suất quà cho các học sinh học giỏi, có hoàn cảnh nghèo  nhằm động viên và hỗ trợ phần nào tiền sách vở cho các em vào dịp năm mới.
Hà Tĩnh là một trong những tỉnh nghèo của cả nước. Tuy nhiên, đây cũng là một tỉnh được đánh giá là có môi trường hoạt động báo chí tốt, lãnh đạo địa phương cùng các ban ngành luôn tạo điều kiện thuận lợi và đồng hành cùng báo chí và truyền thông.
Đồng thời, địa phương này có sự tương tác tốt giữa người dân và báo chí nhằm phát hiện sớm nhất những sai phạm trong quản lý nhà nước, nêu cao những gương tốt trong đời sống.
Học sinh vùng lũ nhận quà từ các nhà báo 
Bên cạnh đó, Hội báo xuân được tổ chức luân phiên hằng năm tại các huyện thị của Hà Tĩnh nhằm đưa nguồn thông tin và sắc xuân đến rộng rãi các địa phương.

Thạch Châu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP