Nghi Xuân

Hà Tĩnh: Người đàn ông nát người sau khi lao vào xe tải tự vẫn

Đi đến đầu cầu Bến Thủy (nối giữa hai tỉnh Hà Tĩnh và Nghệ An), một người đàn ông dừng xe bên thành cầu rồi bất ngờ lao đầu vào xe tải tự vẫn.

Vụ tự tử kinh hoàng xảy ra vào khoảng 17h50 chiều nay, ngày 1/9 tại đầu cầu Bến Thủy (nối hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh).


Theo những người chứng kiến, vào khoảng thời gian nói trên, họ người nhìn thấy một người đàn ông khoảng chừng 30 tuổi, mặc quần đùi áo phông, đi xe máy mang BKS: 38H1-7038 đến đầu cầu Bến Thủy thì dừng lại. Khi thấy chiếc xe tải mang BKS: 34K-7709 (chưa rõ danh tính người điều khiển) đi tới, người đàn ông bất ngờ nhảy ra đầu xe tải tự vẫn. Cú đâm mạnh khiến thi thể nạn nhân nát bét, đầu và bộ phận nội tạng văng xa hơn 10m.




Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân xung quanh đã báo vụ việc lên cơ quan công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) để tiến hành tới hiện trường điều tiết giao thông, đồng thời tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.


	Xe và điện thoại của nạn nhân

Xe và điện thoại của nạn nhân



Trước khi tự vẫn, chiếc xe máy và chiếc điện thoại di động được người đàn ông này để lại bên thành cầu. Thân thế nạn nhân sau đó được xác định là một giảng viên dạy Văn của trường Đại học Vinh, người huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).


Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ tử tự vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


Tri Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP