Hương Khê

Hà Tĩnh: Nạn nhân vụ bị bạn dùng súng bắn đã qua cơn nguy kịch

Ngày 20/7, thông tin từ người nhà anh Nguyễn Văn Thi (trú khối 12, thị trấn Hương Khê, Hương Khê, Hà Tĩnh ) cho biết sau nhiều ngày cấp cứu tích cực, hiện tại anh Thi đã qua cơn nguy kịch. Anh Thi là nạn nhân của vụ nổ súng kinh hoàng tại Hà Tĩnh cách đây 4 hôm.

Trước đó, chiều ngày 16/7 người dân tại khối 12 thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh nghe thấy những tiếng nổ chát chúa. Khi có mặt tại hiện trường, người dân phát hiện anh Nguyễn Văn Thi nằm gục trên vũng máu và vội đưa nạn nhân đi cấp cứu. Vụ nổ súng đã khiến người dân phố núi hoảng loạn.

Nguyên nhân ban đầu của vụ nổ súng được cơ quan hữu trách xác minh cho thấy trưa cùng ngày nạn nhân cùng nhóm bạn tiếp đón một người bạn từ Hà Nội vào chơi. Sau khi ăn nhậu, cả nhóm đi chơi tiếp ở quán karaoke trong thị trấn.

Trong khi cùng nhau hất hò, giữa anh Thi và một người bạn có xẩy ra mâu thuẫn, được can ngăn nên anh Thi lấy xe về nhà. Khi về gần đến nhà thì anh Thi bị người bạn trên dùng ô tô đuổi theo và dùng súng bắn khiến anh Thi ngã gục trên vũng máu. Sau khi gây án, đối tượng này đã bỏ trốn. Hiện lực lượng chức năng huyện Hương Khê đang truy lùng nghi can gây án này.

Hà Châu

  Từ khóa: mang súng , mâu thuẩn , Karaoke

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP