Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Một quán ăn cạnh hồ Kẻ Gỗ bị ‘bà hoả’ thiêu rụi

Một quán kinh doanh dịch vụ ăn uống cạnh hồ Kẻ Gỗ bất ngờ bốc cháy, nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Sáng 14/2, nguồn tin từ UBND xã Cẩm Mỹ (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh), trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy khiến nhiều tài sản trong ngôi nhà tạm đang sử dụng kinh doanh dịch vụ ăn uống tại khu vực cạnh hồ Kẻ Gỗ bị thiêu rụi, rất may không thiệt hại về người.

Một quán ăn cạnh hồ Kẻ Gỗ bị ‘bà hoả’ thiêu rụi. Ảnh: CTV



Theo đó, vào khoảng 17h ngày 13/2, người dân địa phương bất ngờ phát hiện một đám khói lớn bốc lên từ ngôi nhà tạm được sử dụng để làm dịch vụ kinh doanh ăn uống của anh gia đình Phan Đức Trọng (46 tuổi, trú tại thôn Mỹ Hà, xã Cẩm Mỹ) nên đã hô hoán và thông báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Cẩm Xuyên phối hợp với lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Hà Tĩnh và hàng trăm người dân tham gia công tác chữa cháy.

Do nhà tạm chủ yếu làm bằng tranh, tre nên đám cháy nhanh chóng lan rộng. Ảnh: CTV



Do nhà tạm chủ yếu làm bằng tranh, tre nên đám cháy nhanh chóng lan rộng. Thời điểm xảy ra vụ cháy không có người ở nhà nên không kịp sơ tán tài sản.

Sau 30 phút, đám cháy được dập tắt, khoảng 100 m2 phần tranh tre của ngồi nhà bị thiêu rụi hoàn toàn, một số đồ dùng trong nhà cùng nhiều xe máy đã bị thiêu rụi.

Một số đồ dùng trong nhà cùng nhiều xe máy đã bị thiêu rụi. Ảnh: CTV

Hiện, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, thống kê thiệt hại về tài sản và tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Tác giả: Cẩm Kỳ

Nguồn tin: daidoanket.vn

  Từ khóa: Cháy quán ăn , cháy , Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP