Xã hội

Hà Tĩnh: Liện tiếp xử phạt tài xế xưng có người nhà làm ở 'Văn phòng chính phủ'

Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an huyện Đức Thọ và Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Hà Tĩnh liên tiếp xử phạt lỗi vi phạm giao thông đối với tài xế xưng có người nhà làm ở “Văn phòng chính phủ” nhằm xin bỏ qua vi phạm.

Chiếc xe vi phạm lỗi dừng đỗ sai quy định bị xử phạt ngày 27/7.

Công an huyện Đức Thọ cho biết, đơn vị vừa lập biên bản xử phạt đối với tài xế Lê Đình Hoan (49 tuổi, trú xã Lâm Trung Thủy, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh).

Biên bản xử phạt được CSGT huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) lập ngày 27/7.

Trước đó, ngày 27/7 lực lượng CSGT (Công an huyện Đức Thọ) tuần tra trên một số tuyến đường thuộc địa bàn huyện, đã phát hiện ôtô 4 chỗ, mang biển kiểm soát 38A - 207.36 đang dừng đỗ sai quy định tại vòng xuyến ngã ba Lạc Thiện (xã Lâm Trung Thủy).

Theo một cán bộ CSGT cho hay, thời điểm kiểm tra tài xế Hoan (người điều khiển) đã xưng có người nhà làm ở “Văn phòng chính phủ” nhằm xin bỏ qua vi phạm và sau đó gọi điện thoại cho một người đàn ông tên Chiến, người này xưng làm việc tại "Văn phòng chính phủ" rồi xin lực lượng chức năng bỏ qua vi phạm nhưng không được.

Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh đang lập biên bản xử phạt với tài xế Hoan sáng 10/8.

Cũng trong sáng nay 10/8, Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh tiếp tục lập biên bản vi phạm lỗi dừng, đỗ ô tô không đúng nơi quy định tại quốc lộ 8, đoạn qua xã Lâm Trung Thủy đối với tài xế Hoan. Cũng như những lần trước, tài xế Hoan xưng là có người nhà làm việc tại "Văn phòng chính phủ" và gọi điện để xin lực lượng chức năng bỏ qua vi phạm nhưng vẫn không được.

Bằng lái xe và tài xế xưng có người nhà làm ở “Văn phòng chính phủ” luôn thủ sẵn hung khí để đe dọa các tài xế khác để tranh dành khách.

Người dân địa phương cho biết, tài xế Hoan chạy dịch vụ taxi "dù", thường xuyên hoạt động tại khu vực Ngã ba Lạc Thiện.

"Ông Hoan chạy taxi nhưng không có đăng ký dịch vụ, nhiều lần tranh dành khách cùng tài xế khác rồi dẫn đến đánh nhau gây mất trật tự trên địa bàn", ông T.T.Đ. (người dân địa phương) nói.

Tác giả: Trung Nguyên

Nguồn tin: doanhnghiepthuonghieu.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP