Thạch Hà

Hà Tĩnh: Khởi tố 2 đối tượng cướp giật táo tợn trên Quốc lộ 1A

Ngày 10/01/2016, Viện KSND huyện Thạch Hà phê chuẩn khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 02 đối tượng Trương Huy Thái (SN 1996) Nguyễn Như Hoàng (SN 1995) cùng trú tại phường Nguyễn Du (TP. Hà Tĩnh) về hành vi cướp giật tài sản.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 20 giờ ngày 08/01/2016, chị Kiều Thị Huyền Trang (SN 1995, trú tại xã Thạch Sơn, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) điều khiển xe mô tô trên đường Quốc lộ 1A thuộc địa phận thôn Gia Ngãi, xã Thạch Long (huyện Thạch Hà) thì bị 02 đối tượng đi trên xe mô tô từ phía sau vượt lên bất ngờ giật túi xách của chị đang đeo bên người rồi điều khiển xe bỏ chạy.

Tuy bất ngờ nhưng chị Trang vẫn bình tĩnh điều khiển xe đuổi theo và ghi nhớ biển kiểm soát chiếc xe của hai đối tượng.

Căn cứ vào lời khai của chị Trang, Công an huyện Thạch Hà đã bằng các biện pháp nghiệp vụ nhanh chóng xác minh, thu thập thông tin, điều tra làm rõ và có được kết quả về chủ nhân của chiếc xe đó là Trương Huy Thái.

hatinh24h

Hai đối tượng Thái và Hoàng cùng tang vật và phương tiện gây án.

Cơ quan điều tra đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Thái. Bước đầu, đối tượng Thái khai nhận đã cùng với Nguyễn Như Hoàng thực hiện vụ cướp giật tài sản nêu trên. Sau khi cướp giật được các tài sản của chị Trang bao gồm 01 điện thoại di động, 380.000 đồng cùng một số giấy tờ tùy thân của chị Trang thì bọn chúng còn liều lĩnh hẹn chị Trang ra công viên Trần Phú (phường Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh) để chuộc lại các loại giấy tờ với giá 1 triệu đồng.

Hiện hai cơ quan CSĐT Công an huyện Thạch Hà và Viện kiểm sát nhân dân huyện Thạch Hà thống nhất khởi tố vụ án, khỏi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Trương Huy Thái và Nguyễn Như Hoàng với thời hạn 04 tháng để phục vị điều tra.

Quang Cường – Huy Lâm/VTOTO

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP