Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Đi làm nương về, tá hỏa phát hiện nhà cháy rụi

Khi đi làm nương về, ông Nguyễn Văn Bình và vợ Lê Thị Sâm (trú tại xóm 3, thôn Hòa Hải, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) hoảng loạn khi phát hiện căn nhà và tài sản bên trong bị cháy trụi hoàn toàn.

Theo đó, vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 12h hôm nay, người dân phát hiện ngọn lửa bùng phát từ nhà ông Bình, xóm 3, thôn Hòa Hải. Ngay lập tức, hàng xóm đã hô hoán nhau sang dập lửa nhưng bất thành.

Căn nhà của ông Bình bị cháy trụi hoàn toàn.

Thời điểm xảy ra vụ cháy, vợ chồng ông Bình và con cái đều đi làm trên rẫy. Khi họ trở về, toàn bộ tài sản và ngôi nhà đã bị thiêu rụi.

Ông Nguyễn Đình Quang - Chủ tịch UBND xã Hòa Hải xác nhận thông tin trên và cho biết, thời điểm trên có cháu của ông Bình ở nhà nhưng khi cháy đã kịp thời chạy ra khỏi nhà.

Số tiền 2 triệu đồng bỏ trong nhà cũng bà hỏa đốt cháy.

Theo ông Quang thì nguyên nhân ban đầu khiến căn nhà ông Bình bị thiêu rụi có thể do chập điện.

"Khi nghe tin xảy ra cháy, người con gái của ông Bình đang ở huyện Can Lộc chạy về nhà thì bị tai nạn. Hiện chưa rõ thương tích như thế nào." - ông Quang cho biết.

Sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến động viên gia đình đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Tác giả: HÀ VŨ

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP