Nghi Xuân

Hà Tĩnh: Cô gái xinh đẹp mất tích bí ẩn sau tin nhắn lạ

Phan Thị Huyền (Hà Tĩnh) trên đường đi làm hộ chiếu xuất khẩu lao động đã mất tích bí ẩn sau tin nhắn lạ gửi cho chị gái.

Thời gian qua, thông tin về cô gái mất tích bí ẩn khi đi làm hộ chiếu xuất khẩu lao động tại Hà Nội được chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn, trang mạng xã hội và nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Theo tìm hiểu, cô gái trẻ này tên là Phan Thị Huyền (1997), ngoan ngoãn, quê ở xã Cổ Đạm, Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Em Phan Thị Huyền mất tích khi đi làm hộ chiếu xuất khẩu lao động

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với Phununews, anh Hoàng Vững (Cậu của Huyền) cho biết: “Vào tối ngày 19/2, Huyền có đi xe khách từ nhà ra Hà Nội để làm hộ chiếu sang Đài Loan xuất khẩu lao động. Sáng hôm sau, Huyền có gọi điện báo với gia đình đã đến nơi và đang gọi xe ôm hãng grab đón sang công ty xuất khẩu lao động Thuận Thảo ở Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội”

Sau đó, đến gần 7 giờ sáng ngày 20/2 thì Huyền có gửi một tin nhắn lạ cho chị gái với nội dung là không muốn đi Đài Loan nữa và báo là đừng đi tìm. Khi biết tin nhắn, tôi đã rất sốc vì trước giờ cháu tôi rất mừng và phấn khởi khi được đi. Sau tin nhắn đó, gia đình tìm mọi cách để liên lạc nhưng không thể.

Tin nhắn lạ từ em Huyền tới chị gái

Chị Phan Thị Yến (chị gái Huyền) cho biết: “Khi nhìn lại tin nhắn mới đến, tôi thấy có dấu hiệu lạ, không tin đây là tin nhắn của em gái gửi đến. Tôi thấy phong cách, ngôn ngữ viết tin nhắn khác so với thường ngày. Chữ “C” và “Cj” trong cách gọi Chị là hoàn toàn khác nhau”

“Tôi đang nghi ngờ đây không phải tin nhắn em tôi gửi tới, nghi đã bị bắt cóc. Gia đình tôi đang rất lo lắng, mất ăn mất ngủ trông chờ Huyền về nhà an toàn và thực hiện ước mơ của mình”

Ngay sau khi biết tin, gia đình đã báo cho cơ quan công an quận Hoàng Mai để tiến hành cuộc tìm kiếm.

Chị Yến cho biết: “Những lần trước khi em gái vào thành phố Hồ Chí Minh làm việc, tôi cũng là người đầu tiên đưa em đi. Không ngờ đợt này đột nhiên, tôi có việc nên không đưa cùng được. Tôi mong các cơ quan chức năng và cộng đồng mạng quan tâm và nhanh chóng tìm được em Huyền”.

Ai biết em Phan Thị Huyền ở đâu xin vui lòng liên hệ với gia đình theo số điện thoại gia đình: 01667025326 (chị Yến)

Lê Hồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP