Người đương thời

Hà Tĩnh: Chàng trai 9x viết Rap kể chuyện làm việc ở Viettel

Bài Rap “Viettel và tôi nhớ” của chàng “công tử bột” Nguyễn Anh Tuấn (SN 1992) – nhân viên Viettel tại Hà Tĩnh kể về những vất vả và trưởng thành khi làm việc trong môi trường quân đội của Viettel gây xúc động cho nhiều người nghe.

Tham gia cuộc thi Tìm kiếm tài năng của cán bộ nhân viên Viettel toàn cầu –“Viettel’s Performing Talent 2015”, chàng trai 9x đam mê âm nhạc với biệt danh Tuấn Ken đã nhanh chóng nhập cuộc bằng ca khúc nhạc Rap do cậu tự viết lời và dàn dựng. Tiết mục này ngay sau khi đăng tải đã lập tức thu hút hàng nghìn lượt xem, like và comment của độc giả.

Hatinh24h 01

Rapper Tuấn Ken Viettel

Không chỉ có giai điệu vui tai, dễ nghe, ca khúc Rap “Viettel và tôi nhớ ”còn là những tâm sự rất chân thật của một chàng trai 9x, ban đầu đi làm Viettel để chiều lòng bố mẹ, nhưng rồi từ môi trường làm việc này, Anh Tuấn đã nhận lại được những bài học rất giá trị về cuộc sống, về tình người, tìm được niềm vui trong công việc.

“Viettel’s Performing Talent 2015”là cuộc thi tìm kiếm tài năng văn nghệ dành cho cán bộ, nhân viên Viettel toàn cầu. Đây thực sự là sân chơi lành mạnh và bổ ích mà Tập đoàn Viettel dành cho nhân viên yêu thích âm nhạc và các bộ môn nghệ thuật khác. Dù mới đi được 1/3 chặng đường nhưng “Viettel’s Performing Talent 2015” đã hé lộ nhiều tiết mục độc đáo, đem lạinhững góc nhìn rất khác về “người Viettel”. Dự kiến vào tháng 12/2015, cuộc thi “Viettel’s Performing Talent 2015” toàn cầu sẽ diễn ra tại thủ đô Hà Nội và được tổ chức định kỳ 2 năm/ một lần.

Tin Tức 

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP