Hương Sơn

Hà Tĩnh: “Biến” nhà gửi xe của chợ thành bãi chứa rác

 

Những ngày gần đây, người dân hết sức bức xúc trước việc Ban Quản lý chợ Trung tâm thương mại Tây Sơn, thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) dùng nhà gửi xe để chứa rác thải gây ô nhiễm cho nhiều hộ kinh doanh và khu dân cư nơi đây.

Nhận được phản ánh của người dân về tình trạng trên, PV đã có mặt trực tiếp tại chợ TTTM Tây Sơn để ghi lại những hình ảnh hết sức phản cảm này:

Ban Quản lý chợ đã cho thu gom nhiều túi rác lâu ngày bốc mùi hôi thối vào bì tải rồi chất thành đống trong nhà xe.

Bức xúc trước cảnh đi chợ phải chịu đựng mùi thối trong nhà xe, bác Hợi ở thị trấn Tây Sơn chia sẻ: “Khi đi chợ, không còn chỗ để xe nhưng tôi cũng không giám gửi ở nhà xe của chợ vì đống rác thải to đùng, mùi quá kinh khủng, không thể nào chịu được. Không biết đến bao giờ Ban quản lý chợ mới chịu đưa chúng đi?”

Nhà gửi xe “biến” thành bãi rác.

Trao đổi với chúng tôi, ông Trần Quốc Việt, Đội phó Đội Quản lý chợ thừa nhận: “Việc để rác tại nhà xe đã có từ mấy ngày rồi. Chúng tôi sẽ cố gắng sớm khắc phục vấn đề này”.

Được biết, mỗi ngày tại đây có khoảng 3 – 4 tạ rác thải từ trung tâm chợ. Hiện tại, chợ có đầu tư 9 thùng đựng rác và mỗi ngày phải tập kết tại bãi rác đã quy hoạch của Ban Quản lý Khu kinh tế. Nhưng BQL chợ vẫn “làm ngơ”, nên môi trường ở chợ hết sức ô nhiễm.

Hồ Thắng – Ngọc Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP