TP Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Bắt siêu trộm đã có 4 tiền án về tội trộm cắp liên tỉnh

Sau nhiều thời gian mật phục theo dõi, vào lúc 11h30 phút ngày hôm nay 14/9 Công an Phường Bắc Hà, Thành phố Hà Tĩnh đã phối hợp với lực lượng bảo vệ Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh bắt một đối tượng có hành vi trộm cắp tài sản của bệnh nhân trong bệnh viện.

hatinh24h 01
Thời gian qua, trong Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh xẩy ra nhiều vụ trộm cắp tài sản, nạn nhân là các bệnh nhân và người nhà theo chăm sóc trong Bệnh viện. Tài sản mà các đối tượng trộm chủ yếu là điện thoại di động và tiền mặt gây lo lắng cho bệnh nhân và người nhà đến chăm sóc.

Tang vật thu giữ

Trước tình hình đó Công an phường Bắc Hà đã phối hợp với lực lượng bảo vệ Bệnh viện theo dõi mật phục tại những giờ cao điểm, thời gian mà các đối tượng chủ yếu hoạt động phạm tội. Với tinh thần kiên quyết tấn công tội phạm, lực lượng Công an đã bắt giữ đối tượng Dương Thị Hạnh (SN 1963) trú tại xã Liên Minh, huyện Đức Thọ khi y đang móc túi của bà Nguyễn Thị Giang 70 tuổi là bệnh nhân đang điều trị khoa Đông y số tiền  600.000đ .

Sau khi bắt giữ và khám xét trong người đối tượng, cơ quan điều tra thu giữ 3.190.000đ và 1 điện di động. Được biết đối tượng Dương Thị Hạnh đã có 4 tiền án về các tội trộm cắp ở các dịa bàn Hà Nội, Nghệ an và Hà Tĩnh, bản thân Hạnh hiện nay đang bị tòa án nhân dân tỉnh Nghệ an xử phạt 9 tháng tù về tội trộm cắp tài sản nhưng cho hoãn thi hành án vì lý do bệnh tật. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ để xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Đình Vũ – Sỹ Quý/CAHT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP