Thể thao

HA Gia Lai quyết “tấn công” top 5 V-League trong mùa World Cup

Một trận thắng trước Than Quảng Ninh chiều nay sẽ giúp HA Gia Lai trở lại top 5. Sau khi đánh bại Sài Gòn FC ở vòng trước, đội bóng phố Núi đang rất tự tin sẽ giành trọn 3 điểm khi tiếp tục được chơi trên sân nhà.

Ở trận chiều nay, đội chủ nhà HA Gia Lai sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ Vũ Văn Thanh vì phải nhận 3 thẻ vàng. Trong khi bộ đôi trung vệ Tăng Tiến, Văn Hạnh cũng không thể ra sân sau án phạt nguội của VFF. Tuy nhiên với những cầu thủ còn lại, HA Gia Lai vẫn đủ khả năng giành 3 điểm tại phố núi.

HA Gia Lai đang có được phong độ rất tốt ở lượt về

Trước khi bước vào lượt về, HLV Dương Minh Ninh được củng cố thêm hàng công với nhân tố Osmar. Cầu thủ này đã có phong độ thi đấu không tốt trong màu áo đội bóng SL Nghệ An, nhưng HLV Minh Ninh vẫn tin tưởng và đưa ngoại binh này về thi đấu cho sân Pleiku hi vọng tạo nên những sáng tạo mới.

Nếu đánh bại Than Quảng Ninh, CLB HA Gia Lai sẽ thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ này xuống còn 2 điểm. Thậm chí, đội bóng phố Núi có thể sẽ trở lại top 5 nếu giành 3 điểm chiều nay. Do vậy đội bóng nhà bầu Đức cần phải tận dụng tốt cơ hội để đạt được mục tiêu chiến thắng ở vòng đấu này.

Được chơi trên sân nhà, trong khi đó đối thủ lại không được nghỉ ngơi khi phải hành quân lên Gia Lai, đây sẽ là cơ hội tốt để Công Phượng và các đồng đội trả món nợ thất bại đã vay ở lượt đi cách đây chưa lâu.

Ở mùa giải năm ngoái, HA Gia Lai từng đánh bại Than Quảng Ninh với tỷ số 4-2 tại Pleiku. Ở trận đấu đó, tiền vệ Châu Ngọc Quang đã ghi cú đúp bàn thắng vào lưới đội khách trong khi Hoàng Thanh Tùng và ngoại binh Motta mỗi người đóng góp một bàn. Hồi đầu mùa này, HA Gia Lai cũng đã đánh bại Than Quảng Ninh với tỷ số 5-0 tại cúp quốc gia 2018. Những kết quả đó giúp cho “Gỗ” thêm tự tin trước khi bước vào cuộc chiến với đối thủ đến từ đất Mỏ. Trận đấu giữa HA Gia Lai và Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 17h chiều nay.

Tác giả: Thuỳ Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP