Pháp luật

Giết người vì bị quan hệ đồng tính

Tỉnh giấc, thấy người đàn ông đang quan hệ tình dục đồng tính với mình, Liển tức giận cự cãi rồi sát hại nạn nhân.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể trong phòng trọ đang phân hủy ở huyện Bến Lức (Long An), cơ quan chức năng tỉnh này vừa điều tra xác định đây là vụ án mạng và bắt giữ được nghi phạm.

Nghi phạm là Võ Văn Liển (SN 1989), ngụ ấp Thanh Hải, xã Vĩnh Thuận, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.

Nạn nhân là ông T.C.T. (SN 1968), ngụ ấp 2, xã Tân Bửu, huyện Bến Lức.

Đối tượng Liển tại cơ quan điều tra (Ảnh: CQĐT)

Trước đó như đã đưa tin, ngày 28/6/2019, người dân ở phòng trọ thuộc ấp 1B, xã An Thạnh, huyện Bến Lức phát hiện tại phòng trọ số 11 khóa trái bên ngoài và có mùi hôi thối bốc ra nên trình báo cơ quan chức năng.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, lực lượng điều tra xác định có dấu hiệu tội phạm nên tập trung điều tra, xác minh làm rõ. Võ Văn Liển bị bắt giữ ngay sau đó.

Theo điều tra ban đầu, Liển và ông T. quen nhau vào cuối năm 2018. Trong thời gian quen biết, Liển thường đến phòng trọ của ông T. thuê tại ấp 1B, xã An Thạnh, huyện Bến Lức ngủ lại qua đêm.

Chiều ngày 25/6/2019, ông T. gọi Liển xuống nhà trọ ngủ cùng sẽ cho tiền tiêu xài và hứa mua cho 1 mô tô để đi làm. Tối cùng ngày, ông T. kêu Liển đi nhậu rồi về ngủ.

Rạng sáng ngày 26/6/2019, Liển giật mình vì phát hiện ông T. không mặc quần áo và đang quan hệ tình dục với mình. Liển cự cãi và bị ông T. tát vào mặt. Tức giận Liển dùng tay siết mạnh vào vùng cổ đến khi ông T. tử vong.

Sau khi gây án, Liển lấy xe máy, khóa cửa phòng rồi về TP.HCM. Liển mở cốp xe lấy gần 50 triệu đồng, bán xe máy được gần 9 triệu đồng. Số tiền cướp được kẻ này trả nợ cờ bạc, cho vợ con tiêu xài.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Ngọc An

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP