Pháp luật

Giây phút cán bộ ở cùng phụ nữ khác bị đâm chết

Sau khi vén màn lên, Sản cầm dao định đâm vợ nhưng đối tượng nghĩ lại không đâm vợ nữa mà lao vào tìm giết vị cán bộ ở cùng vợ mình.

Liên quan đến thông tin vụ cán bộ bị đâm chết khi ở cùng phòng với người phụ nữ, sáng ngày 5/7, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện lãnh đạo UBND huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai xác nhận và cho biết, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

"Cán bộ này đang làm ở Trung tâm trợ giúp pháp lý của tỉnh Lào Cai, không phải là cán bộ của phòng Tư pháp huyện Mường Khương. Theo tôi được biết, người này đã bỏ vợ, và người phụ nữ kia cũng đã ly hôn với chồng", đại diện lãnh đạo UBND huyện Mường Khương cho biết.

Trước đó, theo thông tin trên báo chí, vào khoảng tháng 4/2020, Lý Thị Ch (28 tuổi, trú tại thôn Nhân Giống, thị trấn Mường Khương, huyện Mường Khương,) là vợ của Hãng Seo Sản nói với Sản do dang nợ nần nhiều, không muốn ảnh hưởng đến gia đình nên về mặt pháp lý xin làm thủ tục ly hôn.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường. Ảnh: BVPL

Vào tháng 5/2020, Sản và Lý Thị Ch. đã làm xong thủ tục ly hôn. Sau đó, Ch nói với Sản ở nhà nuôi hai con nhỏ còn Ch đi làm thuê nơi khác.

Thời gian gần đây, Sản được nghe dư luận nói Ch không đi làm thuê ở đâu cả, thực chất Ch đang thuê trọ ở tổ dân phố Xóm Mới, thị trấn Mường Khương, và đang sống như vợ chồng với Vương Văn C., 37 tuổi là cán bộ của Trung tâm trợ giúp pháp lý tỉnh Lào Cai đang thuê một phòng trọ khác ở ngay gần đó.

Bực tức vì bị vợ lừa dối, Sản đã viết thư tuyệt mệnh để lại và lấy 2 gói thuốc diệt chuột mua từ trước đem pha thuốc với nước cho vào một cốc nhựa rồi bọc trong túi bóng mang đi, ngoài ra Sản mang theo 1 con dao bầu (dao chọc tiết lợn) rồi đi xe máy đến nơi trọ của Ch.

Sau khi đạp cửa xông vào phòng trọ thì thấy vợ cũ đang ngồi ở trên giường, Sản vén màn lên cầm dao định đâm vợ... nhưng Sản nghĩ lại không đâm vợ nữa mà lao vào nhà vệ sinh tìm giết vị cán bộ ở cùng vợ mình.

Tại nhà vệ sinh, nạn nhân thấy Sản cầm dao liền hỏi “cái gì đấy” thì bị Sản cầm dao đâm một nhát trúng người. Nạn nhân cầm chiếc chổi cọ nhà vệ sinh để vụt lại Sản nhưng không trúng.

Sau đó, nạn nhân chạy từ trong nhà vệ sinh ra đường, còn Sản cầm dao trên tay đuổi sát theo. Khi nạn nhân chạy đường chính Quốc lộ 70, cách nhà trọ khoảng hơn 100m thì bị ngã ngửa ra đường, Sản liền cầm dao đâm thêm nhiều nhát nữa vào người khiến nạn nhân tử vong.

VKSND tỉnh Lào Cai đang phối hợp với Công an tỉnh làm các thủ tục chuẩn bị cho việc tiến hành khởi tố vụ án, khởi bị can để điều tra về vụ việc.

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP