Trong nước

Giao lưu văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân, tiễn anh lên đường

Tiết mục của các em học sinh tiểu học

Đêm 7/2/2014, Xã Hương Vĩnh huyện Hương Khê đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ quần chúng với chủ đề mừng Đảng mừng xuân và tiễn anh lên đường. Dự và cổ vũ có các đ/c Võ Văn Trình-HUV, Trưởng Phòng văn hoá thông tin huyện, đ/c Hồ Sỹ Hà-Chính trị viên Ban chỉ huy quân sự huyện.

Tiết mục hát sắc bùa của Hội người cao tuổi
           Với những ca khúc xuân vui tươi, những tiết mục, làn điệu ca ngợi quê hương đất nước, con người Việt Nam, truyền thống cách mạng, hình ảnh anh Bộ đội Cụ Hồ được thể hiện bởi những nghệ sỹ không chuyên qua nhiều thế hệ của xã nhà, tạo nên không khí vui tươi phấn khởi cho nhân dân. Đặc biệt, có tiết mục ” Sắc bùa chào xuân”do Hội người cao tuổi xã Huơng Vĩnh biểu diễn để lại trong lòng người xem nhiều ấn tượng sâu sắc. Đây là tiết mục được khôi phục lại sau hàng chục năm bị lãng quên.

Rất đông khán giả đến xem cố vũ
           Thông qua đêm giao lưu nhằm khích lệ tinh thần cho nhân dân trên địa bàn hăng say lao động sản xuất, phát triển kinh tế, tạo động lực trong xây dựng nông thôn mới; đồng thời, góp phần tạo nên sự gắn bó, tình cảm giữa quân dân để động viên các đồng chí thanh niên hăng hái lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc, phát huy truyền thống quê hương anh hùng. Đây cũng là dịp gặp gỡ, giao lưu giữa những diễn viên không chuyên qua các thời kỳ tâm huyết với phong trào, tiếp tục giữ gìn những giá trị nghệ thuật dân gian, những nét riêng biệt của địa phương, góp phần xây dựng nền văn hoá Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

         Tại đêm giao lưu các đồng chí lãnh đạo xã Hương Vĩnh cũng đã tặng hoa cho các tân binh xã nhà chuẩn bị lên đường nhập ngũ đợt 1 năm 2014.
Cùng ngày xã Hương Thủy cũng tổ chứ giao lưu văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân và tiễn anh lên đường làm Nghĩa vụ quân sự bảo vệ Tổ quốc

Hồng Nhung-Văn Trình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP