Thể Thao Quê Nhà

Giải Việt dã tiền phong huyện Cẩm Xuyên năm 2016

UBND huyện Cẩm Xuyên vừa tổ chức giải Việt dã tiền phong toàn huyện năm 2016. Dự và trao giải có đại diện sở VHTT&DL, ở huyện có đồng chí Nguyễn Thị Bảo Ngọc, UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện, đồng chí Trần Hữu Duyệt, phó chủ tịch UBND huyện.

hatinh (2)

Tham gia giải đấu có 76 vận động viên của 14 xã, thị trấn và 5 trường THPT trong toàn huyện. Các vận động viên thi đấu theo thể thức nam chạy 3 vòng quanh khu vực trung tâm thị trấn với chiều dài 6 km và nữ chạy 2 vòng với chiều dài 4 km. Trải qua 2 lượt thi đấu nội dung nam và nữ, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình với tinh thần thể thao cao thượng, nỗ lực, cố gắng hết mình vì thành tích chung. Nhiều vận động viên thể hiện được kỹ chiến thuật trong thi đấu và bứt phá tại những thời điểm quyết định để cán đích một cách ngoại mục.


Các VĐV nữ chạy với chiều dài 4km

Bên cạnh đó sự cỗ vũ của rất đông khán giả và tham gia đảm bảo an ninh trật tự trên đường đua của lực lượng công an huyện cũng đưa đến thành công của giải đấu. Thông qua giải việt dã tiền phong huyện Cẩm Xuyên năm 2016 nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong các tầng lớp thanh thiếu niên. Đồng thời đây là cơ hội để chọn những vận động viên tiêu biểu tham dự các giải cao ở Tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo Sở VHTT&DL và lãnh đạo UBND huyện Cẩm Xuyên
trao gải nhất, nhì, ba về toàn đoàn cho các đội

Kết thúc giải đấu ban tổ chức đã trao giải nhất nội dung nam cho VĐV Phạm Văn Tài xã Cẩm Mỹ, giải nhì VĐV Đinh Viết Chương trường THPT Nguyễn Đình Liễn giải 3 cho VĐV Phạm Hồng Quyền xã Cẩm Dương. Ở nội dung nữ, giải nhất  thuộc về VĐV Thái Thị Hằng trường THPT Nguyễn Đình Liễn, giải nhì là  VĐV Nguyễn Thị Hương Ly trường THPT Nguyễn Đình Liễn và giải 3 là VĐV Nguyễn Thị Huế trường THPH Cẩm Bình. Trường THPT Nguyễn Đình Liễn đạt giải nhất toàn đoàn, giải nhì thuộc về trường THPT Cẩm Bình và giải 3 là trường THPT Hà Huy Tập.

Đình Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP