Thể Thao Quê Nhà

Giải quần vợt “Cup Truyền hình Hà Tĩnh” sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 3

Liên doàn Quần vợt Hà Tĩnh phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Tĩnh sẽ tổ chức giải quần vợt mang tên Giải quần vợt “Cup Truyền hình Hà Tĩnh”.

 hatinh (2)

Đây là lần đầu tiên một giải tennis quy mô được tổ chức, với sự phối hợp giữa Liên đoàn Quần vợt Hà Tĩnh và Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Tĩnh.

Theo điều lệ của giải thì những vận động viên là công dân Hà Tĩnh đủ từ 16 tuổi trở lên, tham gia hoạt động tại các câu lạc bộ trong năm 2015 từ 9 tháng trở lên và là thành viên của Liên đoàn Quần vợt Hà Tĩnh, sẽ được tham gia.

Giải quần vợt “Cup Truyền hình Hà Tĩnh” sẽ đưa vào thi đấu 2 nội dung: Đôi nam và đôi nam/nữ, được chia ra nhiều nhóm tuổi. Giải sẽ được áp dụng luật thi đấu do Tổng cục Thể dục thể thao ban hành năm 2009 và các văn bản sửa đổi, bổ sung do Liên đoàn Quần vợt Việt Nam ban hành. Có áp dụng quy tắc tác phong.

Giải được tổ chức nhằm tạo phong trào chung tay xây dựng nông thôn mới, hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó; động viên, thúc đẩy phong trào luyện tập và chơi tennis trên địa bàn Hà Tĩnh.

Giải quần vợt “Cup Truyền hình Hà Tĩnh” lần thứ nhất sẽ được khai mạc vào 8h sáng 18/3/2016. Truyền hình Hà Tĩnh sẽ tường thuật trực tiếp lễ khai mạc, trận khai mạc, trận chung kết, lễ bế mạc và trao giải.

Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP