Thể Thao Quê Nhà

Giải Quần vợt chào mừng ngày kỷ niệm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Câu lạc bộ Tennis Thành sen thành phố Hà Tĩnh vừa tổ chức giải Quần vợt chào mừng kỷ niệm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Tham dự và trao giải có đồng chí Thiều Đình Duy –Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt tỉnh Hà Tĩnh, các đồng chí lãnh đạo thành phố Hà Tĩnh cùng với 22 vận động viên đến từ câu lạc bộ Quần vợt Thành sen về tham dự giải.

hatinh24h 01

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, các vận động viên đã cho khán giả thưởng thức những trận cầu đẹp mắt, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho ban tổ chức và khán giả. Theo đánh giá của ban tổ chức, giải quần vợt năm nay đạt chất lượng tốt, có chuyên môn cao, các vận động viên có trình độ đồng đều.

Cũng qua giải lần này là dịp để mỗi vận động viên giao lưu học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ về các môn thể thao, xây dựng phong trào rèn luyện thân thể nói chung, môn quần vợt nói riêng tại các đơn vị cơ sở. Giải Quần vợt là một trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Kết thúc giải, thay mặt Ban tổ chức đồng chí Thiều Đình Duy – Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt tỉnh Hà Tĩnh đã trao giải cho các vận động viên có thành tích xuất sắc. Ban tổ chức cũng đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba cho các đội./.

Tin, ảnh: Lê Tuấn

[dailymotion width=”500″ height=”300″ id=”x337a2p”]

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP