Thể thao

Frankfurt kéo sập Nou Camp, Barca tan mộng vô địch Europa League

Được thi đấu tên sân nhà nhưng Barcelona lại chẳng ngờ Frankfurt chơi hay tới như thế. Họ đánh bại Barca ngay tại Nou Camp để lọt vào bán kết Europa League.

Bàn thắng

Barcelona: Busquets (90+1, Depay (90+11', pen)
Frankfurt: Kostic (4' pen, 67'), Borre (36')

Thẻ đỏ

Frankfurt: N'Dicka (90+10')

Hai đội bước vào trận đấu với tỷ số 1-1 sau lượt đi và Barca có lợi thế được chơi trên sân nhà. Tưởng như đây sẽ là điểm tựa cho thày trò Xavi thì ngay phút thứ 4, Barca đã phải nhận “trái đắng”. Trung vệ Eric Garica phạm lỗi trong vòng cấm và trên chấm 11m, Kostic đánh lừa thủ môn Stegen mở tỷ số cho Frankfurt.

Bị dẫn bàn sớm, Barca dồn lên tấn công và có cơ hội gỡ hòa ở phút thứ 9 khi Dembele tạt bóng về phía cột xa cho Aubameyang. Đánh tiếc, cựu thành viên của Dortmund và Arsenal lại chẳng tận dụng thành công.

Dù cầm bóng nhiều, ép sân nhưng Barca tỏ ra bế tắc trước hàng thủ số đông và chơi áp sát của Frankfurt. Chưa tìm được bàn gỡ hòa, Barca lại để thua bàn thứ 2 ở phút 36 khi Borre sút xa tuyệt đẹp khiến Ter Stegen phải bó tay. 2-0 cho đại diện nước Đức.

Ở trận này, Dembele đã chơi rất hay nhưng đáng tiếc, những cơ hội mà anh tạo ra cho các đồng đội, đặc biệt là Aubameyang đều không tận dụng thành công. Phút 67, Kostic hoàn tất 1 ngày thi đấu hoàn hảo bằng cú sút chéo góc tạo ra khoảng cách 3-0 khó tin cho Frankfurt ngay tại Nou Camp.

Kịch tính của trận đấu đến ở thời gian bù giờ. Ngay ở phút 90+1, rút ngắn tỷ số cho Barca. Trước khi trận đấu khép lại, trung vệ N'Dicka của Frankfurt phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau pha phạm lỗi với Luuk De Jong trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Depay ghi bàn thứ 2 cho Barca.

Thua 3-4 sau 2 lượt trận, Barca tạm biệt Europa League trong cay đắng còn với Frankfurt, họ sẽ gặp West Ham ở bán kết.

Đội hình thi đấu

Barcelona: Ter Stegen, Mingueza (Dest 61'), Eric Garcia (L.de Jong 70'), Araujo, Jordi Alba, Sergio Busquets, Pedri (F.de Jong 46'), Gavi, Dembele, Torres (Depay 80'), Aubameyang (Traore 61')

Frankfurt: Trapp, Toure (Hasebe 90'), Hinteregger, N'Dicka, Knauff (Chandler 90'), Jakic, Rode (Hrustic 80'), Kostic, Lindstroem (Hauge 80'), Kamada, Borre (Ache 90')

Tác giả: DUY PHONG

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Frankfurt , europa league , Nou Camp , Barcelona

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP