Kinh tế

F-Zone thêm 'sáng đèn', khu Tây Hà Nội có thêm tâm điểm giao thương sôi động dịp hè

77 shop thương mại dịch vụ F-Zone vừa đồng loạt mở cửa giúp Vinhomes Smart City trở thành điểm đến sôi động bậc nhất phía Tây Hà Nội dịp hè này, với khả năng đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu mua sắm - vui chơi - giải trí thời thượng.

F-Zone lột xác thành thiên đường mua sắm - giải trí thời thượng

Muốn “thưởng nóng” cho 2 con sau kết quả xuất sắc trong năm học vừa kết thúc, chị Ngọc Quyên (cư dân Vinhomes Smart City) đã thiết kế hành trình “xả hơi” tới F-Zone vào cuối tuần vừa qua. Điểm đến chỉ cách nhà vài phút di chuyển đã quen thuộc với gia đình chị lâu nay nhưng đã có thêm nhiều điều mới mẻ trong dịp này.

“2 nhóc nhà mình đều phải thốt lên: wow! vì có thêm nhiều món ngon phong cách Á - Âu bắt trend giới trẻ vừa được cập nhật tại các nhà hàng mới mở. Các con rất hào hứng nên cảm giác một ngày lang thang, khám phá vẫn chưa đã cơn ghiền”, chị Quyên chia sẻ.

F-Zone trở thành điểm đến vui chơi - giải trí lý tưởng cho các em thiếu nhi trong dịp hè này. Ảnh: VHM.

Được quy hoạch theo mô hình “one stop place”, tổ hợp dịch vụ, vui chơi, giải trí F-Zone không chỉ là nơi “xả hơi” quen thuộc của cư dân “thành phố Tây”, mà đang vươn mình thành điểm đến thu hút của cả du khách thập phương trong mùa hè. Ngay tháng 6 này, khách đến F-Zone sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới, như: lưu giữ những khoảnh khắc cá tính với các studio hiện đại, thư giãn tại spa sau một ngày dài mệt mỏi, hay tìm chút bình yên bên ly cà phê trong quán sách yên tĩnh giữa phố thị.

Bên cạnh chuỗi hoạt động giải trí, F-Zone “phiên bản update” còn mang đến trải nghiệm ẩm thực mùa hè đa dạng, từ sushi Nhật chuẩn vị, đồ nướng Hàn Quốc thơm lừng, đến kem Tràng Tiền trứ danh - tất cả đều được nâng cấp để bắt kịp thị hiếu tiêu dùng mới.

Với thêm 77 shop sáng đèn, F-Zone đã lột xác thành thiên đường mua sắm - giải trí thời thượng. Ảnh: VHM.

Điểm nhấn của F-Zone mùa hè 2025 là sự tham gia đồng loạt của 77 shop thương mại dịch vụ mới được bàn giao và đi vào vận hành trong tháng 5, tháng 6. Nhờ đó, cư dân khu Tây Hà Nội có cơ hội trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ trong một không gian tích hợp: từ văn phòng làm việc hiện đại, phòng khám đông y, studio chụp ảnh, tới café sách, nhà hàng đa phong cách… Trong tương lai gần, khi toàn bộ 176 shop tại F-Zone sáng đèn, một tâm điểm giao thương sầm uất sẽ hiện hữu, góp phần định hình lại diện mạo thương mại, dịch vụ của khu vực.

“Ngay trong tháng 6 này, F-Zone đã quy tụ được đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ từ thiết yếu tới cao cấp. Tin chắc là các shop sẽ đều tấp nập khách ra vào vì chỉ cần tới đây thôi là mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, thể thao đều được đáp ứng theo tiêu chuẩn 5 sao”, anh Quốc Linh, đại diện một nhãn hàng vừa gia nhập F-Zone, bày tỏ.

Điểm tựa vững vàng giúp nhà đầu tư “đại thắng” ở F-Zone

Không chỉ hút khách, F-Zone còn trở thành “điểm rơi lợi nhuận” lý tưởng cho nhà đầu tư nhờ loạt chính sách hỗ trợ mạnh tay từ chủ đầu tư. Cụ thể, với các gian hàng thuộc khu vực lõi tầng 1 và tầng 2 đăng ký hoạt động trước ngày 30/5/2025, chủ đầu tư hỗ trợ chi phí hoàn thiện mặt bằng lên tới 900.000 đồng/m². Chính sách này giúp nhà đầu tư tối ưu chi phí ban đầu, rút ngắn thời gian hoàn thiện và nhanh chóng đưa bất động sản vào khai thác sinh lời.

Shop kinh doanh ở F-Zone vận hành được ngay nhờ mặt bằng sẵn có và trợ lực của chủ đầu tư. Ảnh: VHM.

Bên cạnh đó, F-Zone còn thuyết phục nhà đầu tư nhờ tiềm năng tiêu dùng sẵn có. Với gần 30.000 cư dân tại 2 phân khu hiện hữu là S3 và The Tonkin, cùng hơn 72.000 cư dân đang sinh sống trong đại đô thị Vinhomes Smart City, các shop ngay lập tức sở hữu tệp khách hàng ổn định, đông đảo và có sức mua tốt.

Nằm tại hai mặt đường lớn trong lòng đại đô thị, F-Zone kết nối trực tiếp với các tuyến đường nội khu rộng rãi, đồng thời thuận tiện tiếp cận từ các trục giao thông chính. Trong tương lai, khi ba tuyến metro số 5, 6, 7 đi vào hoạt động, khả năng kết nối tới đây sẽ càng nhanh chóng. Đây là nền tảng để xây dựng mô hình “3 trong 1” Parking - Play - Joy kiểu mới, càng thúc đẩy lượng khách vãng lai và doanh thu bán lẻ tăng trưởng đột phá.

Với lợi thế đón đầu làn sóng đầu tư chuyển dịch về phía Tây và mô hình kinh doanh được tích hợp theo chuẩn quốc tế, F-Zone đang trở thành “tâm điểm hút dòng tiền” cho giới đầu tư thương mại dịch vụ. Dòng khách dồi dào cộng hưởng cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn giúp nhà đầu tư vừa nắm chắc lợi nhuận trước mắt, vừa sở hữu tài sản thương mại có giá trị gia tăng bền vững trong tương lai. Điều đó lý giải vì sao quỹ căn F-Zone ra mắt đến đâu đều được “chốt đơn” hết đến đó.

Tác giả: Bích Thu

Nguồn tin: doanhnghiepkinhdoanh.doanhnhanvn.vn

  Từ khóa: F-Zone , Vinhomes Smart City , Vinhomes

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP