Giải trí

Đừng nhìn Tùng Sơn nổi mà thèm, hãy nhìn Bà Tưng, Kenny Sang mà thức tỉnh

Nếu muốn nổi nhanh bằng trò lố, hãy nhìn cảnh Kenny Sang, Bà Tưng… đang bị ghẻ lạnh.

Hai nhân vật được xem là tiêu biểu cho việc nổi lên bằng chiêu trò hiện không còn được nhắc đến trên mạng xã hội ầm ĩ như trước.

Sự dễ dãi trong tiếp nhận của một bộ phận dân mạng đã khiến cho những cá thể quái dị trở thành tâm điểm, vô tình giúp những nhân vật này đạt mục đích ‘nổi’ gây sự chú ý.

Không phải cho đến khi Tùng Sơn ‘phá đảo’ nhiều người mới nhận ra sức mạnh của mạng xã hội mà trước đó đã có hàng loạt cái tên: Quân Kun, Kenny Sang, Bà Tưng, Lệ Rơi… Công thức cũ kĩ, lặp đi lặp lại nhưng chỉ cần gia tăng cấp độ, chịu khó làm lố, làm xấu thì chẳng khó gì để các gương mặt từ chẳng có gì lại trở thành hiện tượng.

Cho đến hiện tại, mọi chuyện mới được mang ra mổ xẻ và khiến cho đám đông ít nhiều cân nhắc về vai trò của mình, bắt đầu nghĩ nhiều về trách nhiệm bản thân dù đó chỉ là cái lướt tay like, share hết sức nhẹ nhàng.

Đang nổi đình đám thì Tùng Sơn lên công an kêu cứu bị ép buộc làm lố. Nhưng cũng không loại trừ lại là một chiêu trò mới.

Lần đầu tiên, dư luận chứng kiến cảnh một nhân vật ồn ào hứng chịu sự chỉ trích từ đông đảo nghệ sĩ, đâu đó đã có những người kêu gọi tẩy chay Tùng Sơn bằng thể hiện dứt khoát nhất.

Nhưng cũng phải thừa nhận, có không ít người nhìn thấy sự tai tiếng của Tùng Sơn mà thèm khát. Thèm khát cũng phải bởi ở xã hội mà hàng triệu người đam mê sống ảo như hiện nay thì số lượt like, share hay con số view khủng mà Tùng Sơn có được cũng đủ khiến cho dân tình điên dại.

Và dù bị chỉ trích hay chửi bới chẳng ra gì thì cũng không ai bận tâm, cái cốt lõi vẫn là những con số hết sức ấn tượng. Cũng chả vì vậy mà đã có người lên tiếng khen Tùng Sơn thông minh sao?

Tạm bỏ qua những ồn ào liên quan đến hai chữ Tùng Sơn hay chuyện thực hư anh chàng này bị một nhóm người ép buộc làm trò thì hãy nhìn lại những cái tên như Bà Tưng, Kenny Sang, Quân Kun hay Lệ Rơi…

Đã từng được tâng bốc và xuất hiện trên báo chí ở trang chủ không khác gì sao hạng nhất nhưng rồi rốt cuộc thì sao, cũng sớm phải chịu cảnh ghẻ lạnh nơi ‘hậu cung’ dù đã có những màn chào sân hết sức ấn tượng.

Nhìn lượt like hiện tại mà thấy thương cho Kenny Sang

Kenny Sang dù đang sở hữu một Fanpage có hơn 1 triệu người theo dõi nhưng cho đến thời điểm này, các chia sẻ của nhân vật này đã không ai thèm like, chật vật với lượng tương tác tụt giảm. Giữa cơn khát like, Kenny Sang lại bày trò nhưng tiếc rồi, giờ Tùng Sơn mới là người được ‘sủng ái’.

Bà Tưng thì sao? Nhiều năm sau khi các clip khoe thân nhố nhăng xuất hiện giờ cô gái cũng đành chịu là người đứng sau Tùng Sơn khi tham gia cùng sự kiện. Cũng đã không còn là cái tên để dân mạng đồng ý dành thời gian bàn tán.

Bà Tưng giờ muốn được chú ý một chút thì phải hở thế này nhưng tiếc là cuối cùng cũng đành làm phông nền cho Tùng Sơn khi tham gia cùng một sự kiện

Thậm chí khi cô bỏ nhiều tiền cho việc sản xuất clip ca nhạc để vớt vát hình ảnh thì lượt xem vẫn lẹt đẹt. Khổ hơn nữa là phải chứng kiến cảnh lượt dislike ngấp ghé lượt like và bình luận chửi rủa thì đếm không hết!

Bởi vậy mới nói, giữa một ngàn việc tốt không ai nhớ nhưng đã dính chàm thì thiên hạ sẽ vẫn nhắc dù bạn có cố gột rửa cỡ nào.

Và giờ dù là Bà Tưng hay Huyền Anh thì cũng đâu còn là cái tên để dư luận phải đoái hoài!

Quân Kun vẫn chịu khó khoe nhưng tiếc là anh đã hết thời

Quân Kun giờ mải miết khoe thên trên Facebook cũng không ai thèm xem bởi đã xuất hiện những nhân vật body hấp dẫn hơn nhiều. Lệ Rơi thỉnh thoảng tái xuất nhưng không phải nói về các clip gây sốc mà để chia sẻ về dự định dấn sân showbiz, mặc dù thực tế là anh đã hết thời.

Thế còn Tùng Sơn, thời gian cho nhân vật này liệu rồi sẽ được bao lâu?

Với cùng hướng đi và mẫu số thì không khó để nhìn thấy tương lai của những ai thèm khát nổi tiếng kiểu Tùng Sơn, Bà Tưng, Kenny Sang. Để rồi phải chứng kiến cảnh lạnh nhạt của dân mạng khi một nhân vật kế tiếp xuất hiện.

Cuộc chiến của những kẻ thích gây ầm ĩ gợi nhớ câu chuyện các phi tần bon chen chốn hậu cung, kết cuộc là không ai được sống tốt đẹp.

  Từ khóa: Tùng Sơn , Kenny Sang , Bà tưng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP