Xã hội

Đưa con đi học, người phụ nữ “bắt” tại trận xe Porsche 'nhái' biển số xe của gia đình

Trong lúc đưa con đi học buổi sáng, một người phụ nữ sinh sống ở khu đô thị TimeCity đã vô tình “bắt” tại trận một chiếc xe Porsche mang BKS giống như BKS xe của gia đình mình. Ngay sau đó, người này đã gọi điện báo cơ quan Công an đến giải quyết.

Sáng 19-4, trên mạng xã hội xuất hiện một video do một phụ nữ ghi lại. Nội dung trong video phản ánh người phụ nữ đang đưa con đi học buổi sáng thì bất ngờ phát hiện một chiếc xe ô tô hạng sang, hiệu Porsche màu xanh đỗ gần đó.

Đáng chú ý, chiếc xe này mang BKS 30A-715.10 trùng khớp với BKS của chiếc xe Porsche mà gia đình chị đang đi. Cả hai chiếc xe đều cùng dòng xe sang, giống nhau BKS nhưng chỉ khác nhau về màu sắc.

BKS của chiếc xe Porsche màu đen bên phải là thật, còn xe bên trái là biển giả


Rất nhanh chóng, người phụ nữ này yêu cầu lực lượng bảo vệ khóa bánh của chiếc xe nghi vấn trên lại, đồng thời gọi điện báo cho lực lượng Công an đến giải quyết.

Người phụ nữ trên cho biết, rất bất ngờ khi nhìn thấy chiếc xe Porsche nhưng khác màu sơn lại cùng BKS với chiếc xe của gia đình mình đang sử dụng. Nếu chiếc xe này mà không khác màu sơn, có lẽ chị cũng không để ý.

Trong video do người phụ nữ quay lại, có xuất hiện một nam thanh niên tự nhận là lái xe Porsche BKS nghi là giả trên.

Người này liên tục mong muốn người phụ nữ “thông cảm”. “Lái xe làm sai làm trái điều gì mà phải mong thông cảm. Nếu lái xe ra ngoài đường đâm chết người hoặc nhẹ hơn là vi phạm Luật Giao thông, bị Camera phạt nguội, lúc đó thông báo phạt về gia đình tôi sẽ rất phiền toái”- chị phụ nữ bức xúc.

Ngay sau khi nhận được thông tin, PV ANTĐ đã trao đổi với chỉ huy Đội Đăng ký quản lý xe, Phòng CSGT, CATP Hà Nội, được cho biết: Qua xác minh nhanh, BKS 30A-715.10 của xe Porsche màu đen là BKS thật, được cơ quan Công an cấp. Còn BKS 30A-715.10 của xe Porsche màu xanh là biển giả.

Hiện Cơ quan Công an đang khẩn trương xác minh chủ nhân của chiếc xe Porsche đeo biển giả và làm rõ, xử lý nghiêm hành vi vi phạm, khuyến khích người dân nếu phát hiện bất cứ một trường hợp phương tiện nào đeo BKS giả, hoặc nghi vấn, báo ngay cho Công an nơi gần nhất để xử lý nghiêm.

Trước đó, tại quận Hà Đông, một phụ nữ đang điều khiển xe trên đường cũng phát hiện chiếc xe cùng chiều đeo BKS y như BKS của xe mình.

Ngay sau đó, chiếc xe đeo BKS giả này đã được CAQ Hà Đông làm rõ, xử lý nghiêm. Bản thân người phụ nữ bị xe khác nhái BKS bức xúc khi liên tiếp nhận được thông báo phạt nguội vi phạm giao thông, dù nhiều điểm xe của chị không đi qua bao giờ.

Tác giả: Hoàng Phong

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP