Giải trí

Dự sinh nhật bạn, nhan sắc 'mẹ bỉm sữa' của Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây sốt

Chụp chung khung hình với hội bạn, Đặng Thu Thảo được khen nhan sắc thăng hạng sau sinh.

Sau khi sinh con trai thứ 2 vào cuối tháng 5/2020, Đặng Thu Thảo ít khi xuất hiện trên mạng xã hội Chính vì vậy mà sự thay đổi ngoại hình, nhan sắc sau sinh của cô là điều khiến nhiều người quan tâm.

Nhưng mới đây, người đẹp bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc đi dự sinh nhật anh bạn thân shark Khoa. Được biết, doanh nhân này chính là "ông mai" giúp Đặng Thu Thảo nên duyên với chồng hiện tại.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đi dự sinh nhật "ông mai" shark Khoa.

Ngồi giữa hội chị em, Đặng Thu Thảo nổi bật với vẻ ngoài sang trọng, thần thái rạng ngời. Có thể thấy, sau sinh con 3 tháng, nàng Hậu đã tăng cân thấy rõ, gương mặt tròn đầy hơn hẳn trước đây.

Nhưng Đặng Thu Thảo vẫn giữ được phong độ nhan sắc đáng nể, đúng chuẩn với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" trong Vbiz. Tài năng, xinh đẹp lại có hôn nhân viên mãn, cuộc sống của Đặng Thu Thảo khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Sau sinh, Đặng Thu Thảo về dáng khá nhanh.

Sau sinh, Đặng Thu Thảo hồi dáng khá nhanh. Trong video mà chồng cô quay vào lúc Đặng Thu Thảo mới sinh được chưa bao lâu thì "thần tiên tỷ tỷ" đã lấy lại được dáng vẻ thanh thoát, mong manh và nhan sắc đằm thắm.

Ông xã Đặng Thu Thảo từng để lộ khoảnh khắc vợ bên con trai mới sinh. Mẹ đẹp, bố giỏi, cậu nhóc hứa hẹn sau này sẽ được xếp vào hàng "cực phẩm".


Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP