Du lịch

Du khách sống sót nhờ vùi mình dưới đất, ăn hoa dại và côn trùng

Một du khách Anh đi lạc sau khi cãi nhau với bạn gái đã sống sót qua 3 đêm lạnh cóng ở Australia nhờ đào hố vùi mình dưới đất, ăn hoa dại và côn trùng.

Nam du khách người Anh, Anthony Collis, 32 tuổi, mất tích khi du lịch cùng bạn gái Debbie Blomfield, 39 tuổi, và được tìm thấy hôm 6/8 tại một vùng nông thôn hẻo lánh ở phía Tây Bắc Australia. Cặp đôi cùng nhau đi dọc theo tuyến đường từ Canning Stock tới Darwin, nhưng họ mâu thuẫn với nhau và tách ra hai đường đi riêng từ chiều 3/8.

Blomfield đi bộ khoảng 8 km đến Georgia Bore và thông báo sự mất tích của bạn trai. Sau 3 ngày tìm kiếm, cảnh sát tìm thấy Collis trong tình trạng mất nước và cháy nắng nghiêm trọng, nhưng vẫn “sống sót và khỏe mạnh”.

Anthony Collis, 32 tuổi, đã sống sót sau 3 ngày nhờ đào hố vùi mình dưới cát, ăn hoa dại và côn trùng. Ảnh: PR Image.

Collis cho biết trong ba ngày đi lạc, anh đã sống sót nhờ học theo phương pháp trong một chương trình truyền hình về sự sinh tồn trong môi trường tự nhiên. Collis đã tìm nguồn dinh dưỡng trong môi trường khan hiếm bằng việc ăn hoa dại và các con bọ. Nam du khách cũng vượt qua cái lạnh cóng vào ban đêm nhờ việc đào hố và vùi mình dưới đất cát.

Collis được đưa đến bệnh viện Newman bằng máy bay trực thăng và đã ra viện hôm 7/8.

Tác giả: Minh Hải Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP