Thể thao

ĐT Việt Nam nhận tin dữ trước màn chạm trán ĐT Philippines

ĐT Việt Nam vừa nhận tin không vui về nhân sự khi thủ môn Đình Triệu dính chấn thương sát ngày lên hội quân.

ĐT Việt Nam đang tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 gặp Philippines và Iraq vào các ngày 16/11 và 21/11. Dù ngày thi đấu đã tới gần song ĐT Việt Nam lại liên tiếp nhận tin không vui về nhân sự khi nhiều cầu thủ gặp vấn đề về sức khỏe.

Thủ thành Đình Triệu là cái tên mới nhất của ĐT Việt Nam gặp chấn thương. Theo xác nhận từ HLV Chu Đình Nghiêm của Hải Phòng FC, Đình Triệu chắc chắn không thể ra sân ở trận gặp Sabah FC tối nay tại AFC Cup. Khả năng thủ thành này kịp bình phục cho 2 trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam còn để ngỏ.

Đình Triệu dính chấn thương sát ngày lên hội quân cùng ĐT Việt Nam (Ảnh: Duy Đức)

Ngoài thủ môn Đình Triệu, HLV Troussier cũng chưa chắc chắn có Quế Ngọc Hải và Nguyễn Đình Bắc ở các trận đấu sắp tới. Bộ đôi này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và phải tập riêng trong những buổi tập gần đây của ĐT Việt Nam.

Ở đợt tập trung này, ĐT Việt Nam cũng không có 2 gương mặt quen thuộc là Đỗ Duy Mạnh và Đoàn Văn Hậu do chấn thương. Trong đó, Đỗ Duy Mạnh ban đầu được triệu tập nhưng không may gặp chấn thương ở bàn chân và được thay thế bởi Bùi Tiến Dũng. Với Đoàn Văn Hậu, hậu vệ 24 tuổi sẽ phải sang Singapore điều trị dứt điểm chấn thương gót chân, dự kiến nghỉ thi đấu 3-6 tháng.

Tác giả: Hoàng Sơn

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP