Thể thao

Đoàn Văn Hậu sang Singapore chữa chấn thương, nghỉ hết năm 2023

Theo chẩn đoán ban đầu, Đoàn Văn Hậu chấn thương viêm điểm bám gân gót chân và mất từ 3-6 tháng để có thể bình phục hoàn toàn.

CLB Công an Hà Nội đã trải qua 3 vòng đấu đầu tiên của V-League 2023/2024 mà không có sự phục vụ của hậu vệ trụ cột Đoàn Văn Hậu.

Đội bóng ngành Công an cho biết, thời gian qua Văn Hậu thậm chí còn không thể tập luyện cùng đồng đội do tái phát chấn thương gót chân. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới chiều sâu đội hình của nhà đương kim vô địch V-League.

Đoàn Văn Hậu truyền cảm hứng cho các em nhỏ tại một sự kiện ngày 4-11


Theo chẩn đoán ban đầu, Văn Hậu chấn thương viêm điểm bám gân gót chân và phải mất từ 3 tới 6 tháng để có thể bình phục hoàn toàn. Hậu vệ quê Thái Bình được CLB Công an Hà Nội hỗ trợ chi phí sang Singapore kiểm tra, chữa trị dứt điểm chấn thương.

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Đoàn Văn Hậu có thể trở lại cùng CLB Công an Hà Nội chinh chiến ở giai đoạn lượt về V-League 2023/2024 và từ lượt trận thứ 3 bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026 trong màu áo đội tuyển Việt Nam.

Còn trước mắt, hậu vệ 24 tuổi sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu của đội tuyển Việt Nam gặp Philippines ngày 16-11 và Iraq ngày 21-11, cùng với đó là một số trận đấu của CLB Công an Hà Nội tại V-League, Cúp quốc gia.

Mùa trước, Đoàn Văn Hậu là nhân tố không thể thiếu trong hành trình tới ngôi vương của CLB Công an Hà Nội với vị trí "đóng đinh" ở hành lang cánh trái.

Hy vọng rằng hậu vệ quê Thái Bình sẽ có quá trình điều trị thành công để có thể sớm trở lại thi đấu trong màu áo của CLB Công An Hà Nội, cũng như tuyển Việt Nam.

Tác giả: Băng Tâm

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP