AFF Cup 2016

ĐT Việt Nam đón tin vui, Thái Lan “méo mặt”

Theo tiết lộ từ đội ngũ y tế của ĐT Việt Nam, tiền vệ Hoàng Thịnh đủ khả năng tham dự trận bán kết lượt về với Malaysia. Trong khi đó, ĐT Thái Lan lại mất 2 tiền đạo ở trận tiếp Philippines.

Như đã biết, trong trận lượt đi bán kết với Malaysia tại Shah Alam vừa, Hoàng Thịnh đã có pha va chạm khá mạnh với cầu thủ đối phương ở ít phút cuối. Bởi ca chấn thương này, tiền vệ của SLNA đã phải rời sân trên cáng cứu thương. Sau đó, vết thương của Hoàng Thịnh đã bị sưng tím khiến NHM bóng đá nước nhà lo ngại tiền vệ này không thể tham dự trận bán kết lượt về.


Hoàng Thịnh đủ khả năng chơi trận bán kết lượt về với Malaysia

Tuy nhiên, theo tiết lộ của các bác sĩ ĐT Việt Nam, Hoàng Thịnh chỉ bị đau phần cơ nên không đáng ngại. Bởi vậy, gần như chắc chắn tiền vệ của SLNA sẽ ra sân ở trận bán kết lượt về với Malaysia vào hôm 11/12 tới.

Đây là tin đáng mừng với ĐT Việt Nam bởi trong 2 lần ra sân gần nhất, Hoàng Thịnh đã thi đấu khá năng nổ và cơ động ở tuyến giữa, giúp ĐT Việt Nam thể hiện được chất lửa trước Philippines và Malaysia.

Nếu tiếp tục ra sân và thể hiện được phong độ như 2 trận đấu vừa qua, Hoàng Thịnh có khả năng còn khiến đội trưởng Tấn Tài phải ngồi dự bị dài dài.

Trong khi ĐT Việt Nam đón tin vui trước trận bán kết lượt về thì ĐT Thái Lan lại mất 2 nhân tố rất quan trọng trên hàng công trước cuộc tiếp đón Philippines. Cụ thể, HLV Kiatisuk Senamuang sẽ không có sự phục vụ của 2 tiền đạo chủ lực là Adisak Kraisorn và Kirati Keawsombut.

Adisak Kraisorn không thể ra sân vì đã dính thẻ đỏ ở trận bán kết lượt đi tại Manila. Trong khi đó, tiền đạo Kirati Keawsombut lại dính chấn thương.

Thiếu vắng Kraisorn và Keawsombut là thiệt thòi lớn cho Thái Lan bởi đây là 2 chân sút tốt nhất của HLV Kiatisuk. Kraisorn đã ghi được 2 bàn, trong khi Keawsombut không ghi bàn nhưng đóng góp cực lớn vào lối chơi chung. Ở trận lượt đi, Thái Lan và Philippines đã hòa nhau với tỉ số 0-0.

Duy Hả

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP