Xe

DongBen Dũng Lạc – Lái thử xe nhận ngay khuyến mại khủng

Nhằm tri ân quý khách hàng, DongBen Dũng Lạc đã áp dụng chương trình khuyến mại khủng lớn chưa từng có khi mua dòng xe tải nhẹ Dongben.

Chuyến hành trình Roadshow DongBen nhân kỉ niệm 10 năm thành lập Nhà máy ô tô Đông Bản của Dũng Lạc Auto sẽ diễn ra từ ngày 5/6 - 8/6 tại 5 huyện của Nghệ An và Hà Tĩnh bao gồm: Hưng Nguyên, Nam Đàn, Đô Lương, Nghi Xuân, Can Lộc.

Chuyến hành trình như một lời tri ân quý khách hàng với mong muốn vượt trên ý nghĩa của một công cụ kích thích doanh số bán hàng. Theo đó, Dũng Lạc Auto áp dụng chương trình khuyến mại khủng khi khách hàng mua dòng xe tải nhẹ DongBen, cụ thể: “Giảm trực tiếp 12 triệu đồng với sản phẩm xe tải nhẹ Dongben DB1021 tải trọng 870kg và Dongben T30 tải trọng 1,1 tấn so với giá cũ, chương trình tri ân được kéo dài đến hết ngày 30/6”.

Khi mua xe tại Dũng Lạc Auto, quý khách còn được hưởng những ưu đãi riêng từ công ty chúng tôi như:

• Trả góp 70% giá trị của xe, lãi suất thấp

• Hỗ trợ làm thủ tục vay vốn ngân hàng

• Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, giao xe tận nhà

• Hỗ trợ tư vấn 24/7, tư vấn tận nhà nếu khách yêu cầu

Dòng xe tải nhẹ DongBen trong thời gian qua, luôn là sự lựa chọn tin cậy của quý khách hàng bởi tính ưu việt, tiện lợi, thuận tiện trong những cung đường nhỏ, ngõ hẹp, đường thành phố, đô thị và nhất là giá cả cực kỳ phải chăng, cho khả năng thu hồi vốn sớm nhất đối với quý khách hàng.

Hãy đến và đồng hành với DongBen Dũng Lạc để sở hữu cho mình một người bạn đường tin cậy, một sản phẩm xe tải mang lại giá trị kinh tế cho gia đình bạn.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ:

20 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An

QL1A, Thạch Long, Thạch Hà, Hà Tĩnh

Hotline: 0917 698 598

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP