Lao Động - Việc Làm

Đồng hương Hà Tĩnh đâm nhau chết tại quán nhậu ở Angola

Trong cuộc ăn nhậu tại một quán ở Anzango – Luanda – Angola, hai thanh niên người Việt Nam đã xẩy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại. Sau đó, một vụ ẩu đả đã xảy ra khiến một nam thanh niên người Việt chết ngay tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là anh Dương Anh Hào (SN 1985, trú quán tại xã Kỳ Châu, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh).
Thông tin từ gia đình anh Hào cho biết: Trước đó ngày 21/11, anh Dương Anh Hào cùng một số người thân đến tham dự buổi tiệc sinh nhật người bạn tại quán nhậu ở Anzango (Luanda – Angola).
Tại đây, anh Hào đã xẩy ra mâu thuẫn với anh Lê Anh Tuấn (SN 1987, trú quán tại xã Kỳ Hoa, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) đang liên hoan để về nước. Sự việc căng thẳng, trong lúc nóng giận anh Tuấn đã dùng dao đâm anh Hào nhiều nhát khiến anh Hào chết trong nhà vệ sinh.

Em trai Hào kể lại sự việc đau lòng

Em trai Hào kể lại sự việc đau lòng

Thấy anh Hào đi vệ sinh mãi không ra, mọi người chạy vào nhà vệ sinh thì thấy nạn nhân đã bị thoi thóp nằm trên vũng máu, mọi người vội đưa đi cấp cứu nhưng đã không kịp.
Thông tin từ chính quyền địa phương xã Kỳ Châu cho biết: Qua tìm hiểu và xác nhận thì anh Dương Anh Hào chính là con trai của gia đình bà Vũ Thị Tương. Anh Hào đã đi lao động ở Angola từ tháng 10/2010 đến nay cũng chưa một lần về nước, gia đình thuộc diện khó khăn của xã.
Sau khi hoàn thành các thủ tục bên đất nước Angola, đến sáng ngày 8/12, thi thể anh Hào mới được đưa về quê an táng theo phong tục địa phương.

Chị Vũ Thị Tương đau lòng đứng bên bàn thờ con
Chị Vũ Thị Tương đau lòng đứng bên bàn thờ con

Về phía gia đình hung thủ, ông Lê Công Minh (bố của Tuấn) đã đến nhà gia đình bị hại xin được lo chi phí mai táng cho anh Hào.
Phía gia đình nạn nhân cũng đã có đơn thư gửi qua email cho đại sứ quán Việt Nam tại Anggola về sự việc trên, nhưng đến nay gia đình vẫn chưa nhận được thư trả lời chính thức về vụ việc.

Đức Hiệp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP