Tin Hà Tĩnh

Đối tượng đ.â.m Thượng úy Công an xã trọng thương, thường xuyên dùng t.à.i m.à, c.ỏ Mỹ

Trần Trọng Gia Bảo khai nhận: do sử dụng tài mà, cỏ Mỹ thời gian dài, thần kinh không ổn định nên đã dùng kéo đâm trọng thương anh Hiếu.

Sinh ra trong một gia đình bố mẹ ly hôn, bố đi bước nữa, học đến lớp 9 thì Trần Trọng Gia Bảo (26 tuổi, trú tại thôn 1, xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) bỏ học. Bố của Bảo là Trần Trọng Cảnh (56 tuổi) cũng là đối tượng nghiện ma túy, có tiền án, tiền sự. Trong nhà, Bảo được bố trí ngủ tại phòng dưới cầu thang của gia đình.

Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh trực tiếp thẩm vấn đối tương Bảo.


Không có việc làm, Bảo thường xuyên đến Đền chợ Củi xin lộc để ăn và xin tiền tại Đền để tiêu xài cá nhân và mua thuốc lá gây ảo giác để sử dụng. Trần Trọng Gia Bảo là đối tượng nằm trong danh sách quản lý của Công an xã về biểu hiện thường xuyên sử dụng chất ma tuý.

Khoảng 15h45 ngày 13/11, Thượng úy Trần Trung Hiếu, cán bộ Công an xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân đang làm nhiệm tại đền chợ Củi thì phát hiện đối tượng Trần Trọng Gia Bảo nghi vấn mua bán trái phép chất ma túy với một người khác nên đã áp sát để bắt quả tang.

Tuy nhiên, bất ngờ đối tượng Trần Trọng Gia Bảo đã dùng kéo đâm vào trọng thương Thượng úy Trần Trung Hiếu vào vùng cổ và ngực.

Trần Trọng Gia Bảo tại cơ quan Công an.


Tại cơ quan điều tra, Trần Trọng Gia Bảo khai nhận: do sử dụng tài mà, cỏ Mỹ thời gian dài, thần kinh không ổn định nên đã dùng kéo đâm trọng thương anh Hiếu khi bị anh Hiếu phát hiện nhận “hàng” từ một người khác.

Theo đánh giá của cơ quan chuyên môn, đối tượng "loạn thần - ngáo đá” là đối tượng có xuất phát điểm từ việc sử dụng trái phép chất ma túy, có những biểu hiện, hành vi gây mất trật tự công cộng, thực hiện các hành động vô cùng dã man gây bức xúc trong dư luận và gây ảnh hưởng lớn tới tình hình trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn.

Hiện, toàn bộ hồ sơ vụ việc này đã được chuyển đến Cơ quan Cảnh sát Điều tra (PC02) Công an tỉnh Hà Tĩnh để điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Nguyễn Nam

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP