Tin trong nước

Đôi trai gái lệch tuổi cùng chết trong nhà trọ

Mờ sáng, anh Tèo về phòng trọ thì bàng hoàng phát hiện anh trai chết trong tư thế treo cổ tại nhà tắm, còn người yêu của nạn nhân chết trên chiếc nệm ở trong phòng.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 6 giờ 30 ngày 2/4 tại một nhà trọ thuộc KP 4, phường Tân Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Nạn nhân là anh Trần Anh Q. (28 tuổi), quê huyện Long Khánh, Đồng Nai và bạn gái anh Q. là chị Nguyễn Thị Kim T. (41 tuổi), ngụ TP Biên Hòa.

Thông tin ban đầu được biết, vào thời gian trên, anh Trần Xuân Tèo (25 tuổi) về nhà trọ của mình và anh trai thuê thì phát hiện cửa khóa im ỉm. Anh này gọi cửa nhưng không ai lên tiếng. Nghi có chuyện chẳng lành, anh Tèo vòng ra phía sau để vào phòng thì bàng hoàng phát hiện anh Q. đã chết trong tư thế treo cổ tại nhà tắm. Ngay sau đó, anh Tèo đã gọi người tới phá khóa để vào trong. Khi cánh cửa được mở ra, mọi người lại phát hiện người yêu của anh Q. nằm chết trên tấm đệm.



Chị Trần Thị Tuyết Sương, em gái nạn nhân Q. cho biết, vào khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, người nhà nhận được tin nhắn của anh Q. với nội dung trăng trối. Theo chị Sương, anh Q. lên TP Biên Hòa làm nghề phu hồ kiếm sống còn chị T. làm công nhân tại một công ty ở TP Biên Hòa. Hai người có tình cảm và yêu nhau được gần 3 năm. Thời gian đầu tình yêu giữa hai người luôn bị người nhà ngăn cấm và phản đối. Khoảng 1 năm trở lại đây người nhà giữa hai bên đã đồng thuận để hai người yêu nhau.



Được biết, chị T. đã qua một đời chồng và có hai con. Thời gian gần đây giữa anh Q. và chị T. không có mâu thuẫn gì bất thường.



Ngay sau khi phát hiện vụ việc, lực lượng Công an TP Biên Hòa kết hợp cùng Công an phường Tân Hòa đã tiến hành điều tra vụ việc.



Minh Hậu

Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP