Giáo dục - Đào tạo

Đoàn trường Nguyễn Văn Trỗi: tổ chức chương trình Khi tôi 18

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2013), hưởng ứng phong trào Tháng thanh niên. Dưới sự chỉ đạo của huyện đoàn Lộc Hà, Đoàn trường THPT Nguyễn Văn Trỗi đã tổ chức sân khấu hóa chương trình "Khi tôi 18".

Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Thủy, Phó Ban tuyên giáo Tỉnh đoàn; đồng chí Đào Khắc Quý, Phó bí thư Huyện đoàn Lộc Hà cùng toàn thể Ban giám hiệu, giáo viên và hơn 1.700 đoàn viên thanh niên trong nhà trường.


Chương trình đã diễn ra sôi động và hấp dẫn cuốn hút người xem, với những phần thi mang đậm tính sáng tạo và năng động như “18 kết nối”, “18 chinh phục”, “chung sức”… Chương trình là sân chơi bổ ích, nơi hội ngộ của lứa tuổi 18, nơi để các em được thể hiện những kỹ năng sống, các kiến thức phổ thông đã được học, đồng thời qua đó có thể học hỏi những kỹ năng sống để xử lý các tình huống gặp phải trong đời sống.


Chương trình có sức lan tỏa cao, để lại trong lòng người xem những hình ảnh tốt đẹp về tuổi trẻ dưới mái trường THPT Nguyễn Văn Trỗi. Kết thúc chương trình hội thi “Khi tôi 18” đội thi khối 12 đã thể hiện được tính năng động, trí tuệ và sáng tạo của mình để giành vị trí thứ nhất, khối 10 giành vị trí thứ hai và thứ ba là đội thi khối 11.


Huyện đoàn

Lộc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP