Xã hội

Đỗ xe ngang ngược còn đánh tài xế: Taxi còi inh ỏi

Chị Trang lý giải hành động của chồng là do người lái xe taxi còi inh ỏi suốt đoạn đường dài, dùng lời lẽ thiếu văn hóa chửi trước.

Chiều ngày 11/5, cơ quan chức năng Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội cho biết, đang tiến hành xử lý vụ việc xô xát giữa một lái xe taxi hãng Mai Linh với anh Nguyễn Vũ Thái (31 tuổi) tại Khu Đô thị Mỹ Đình, phường Mỹ Đình chiều ngày 10/5.

Theo đoạn băng ghi hình sự việc, vào khoảng 17h ngày 10/5, anh Thái cùng vợ đi trên xe ô tô 4 chỗ màu đen đỗ trước cửa nhà. Đúng lúc này một chiếc xe taxi hãng Mai Linh đi đến, bị xe của anh Thái đỗ hết phần đường nên không thể lưu thông. Hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát.

Sau khi sự việc xảy ra, bố của anh Thái có ra căn ngăn nhưng lại được dư luận cho rằng có hành động giúp sức con trai hành hung lái xe taxi.

Là người chứng kiến toàn bộ sự việc khi đó, chị Nguyễn Thị Huyền Trang - vợ anh Thái thành thật chia sẻ: "Sự việc xảy ra là do có lỗi từ cả hai phía chứ không riêng gì chồng tôi".

Anh Thái và lái xe taxi Mai Linh hỗn chiến chiều ngày 10/5 (Ảnh cắt cừ clip)

Theo lời kể của chị Trang, do đang mang bầu nên cuối ngày chồng lại đến cơ quan đón về nhà.

"Chiều ngày 10/5, vợ chồng tôi về gần nhà. Tới gần khu vực trường Đoàn Thị Điểm vào đúng giờ tan học nên đường rất đông. Chiếc xe taxi hãng Mai Linh đi phía sau liên tục còi inh ỏi, đòi vượt lên. Khi đến trước cửa nhà, do có nhiều xe ôtô đỗ ở đó nên chồng tôi đã đi vào đường nhỏ bên hông để đỗ xe" - chị Trang kể.

Chị Trang cho biết, người lái xe taxi còi inh ỏi suốt đoạn đường 300 - 400m.

"Khi ngồi trong xe chính tôi cũng cảm thấy bức xúc trước hành động này của anh taxi" - chị Trang chia sẻ.

Vợ chồng chị Trang chỉ có ý định tạm đỗ xe ở đó để lấy đồ cho vợ rồi sẽ đưa xe vào trong nhà. Nhưng khi vừa bước xuống xe, người tài xế xe taxi lại mở cửa kính ra chửi bằng những lời lẽ thô tục.

"Từ lời lẽ của anh lái xe taxi, chồng tôi có đối lại. Được một lúc anh Thái định đi vào nhà rồi thì bố chồng tôi biết chuyện đi ra can ngăn. Thế nhưng, lái xe taxi tiếp tục dùng lời lẽ thô tục với bố chồng tôi khiến anh Thái tức giận, không kiềm soát được hành động của mình" - chị Trang cho biết.

Video vụ việc hỗn chiến giữa anh Thái và lái xe taxi Mai Linh:

Trước khi kiến dư luận cho rằng, bố chồng chị Trang có hành động giúp sức cho con trai dễ dàng hành hùng lái xe taxi, chị Trang phủ nhận điều này.

"Bố chồng tôi có ra phân tích, nói rằng lỗi là do cả 2 nên khuyên anh lái xe taxi lên xe đi đường khác, đồng thời, yêu cầu anh Thái vào nhà. Chính bố tôi là người gọi công an đến giải quyết sự việc" - chị Trang cho biết.

Được biết, cơ quan chức năng đã triệu tập cả anh Thái và lái xe taxi đến trụ sở làm việc và đưa cả 2 đi giám định. Kết quả cho thấy, anh Thái bị dập xương sống mũi, phải hút dịch. Còn lái xe taxi bị vết thương hở ở vùng đầu.

"Sự thật vụ việc xảy ra là do lỗi từ hai phía. Lái xe taxi có hành động, lời lẽ không đúng còn chồng tôi cũng vì quá nóng giận mà lời qua tiếng lại, không kiểm soát được bản thân. Vụ việc được đưa lên mạng xã hội, nhiều người không hiểu hết nên bày tỏ quan điểm một chiếu khiến tôi rất buồn và suy nghĩ" - chị Trang bật khóc tâm sự.

Tác giả: Liên Phương

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP