Thể thao

Đình Trọng mơ ước được trở lại tuyển Việt Nam

Trung vệ Trần Đình Trọng mới đây đã có những chia sẻ về ước mơ được trở lại tuyển Việt Nam sau thời gian dài vắng mặt.

Đình Trọng khát khao trở lại tuyển Việt Nam


Ở vòng 16 V-League, CLB Quy Nhơn Bình Định có trận hòa không bàn thắng trước chủ nhà Đông Á Thanh Hóa, qua đó tiếp tục đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và vẫn vàng trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Chia sẻ sau trận, trung vệ Trần Đình Trọng cho biết: "Thực ra hòa cũng là kết quả chấp nhận được khi Bình Định phải đá trên sân khách. Mục tiêu của tôi trong trận đấu này là giành chiến thắng nhưng cuối cùng chỉ giành được một kết quả hòa. Tôi đánh giá màn trình diễn của Bình Định ngày hôm nay cũng đã đạt yêu cầu".

Nói về tình hình chấn thương của bản thân, cựu trung vệ của Hà Nội FC cho hay: "Thời gian gần đây, tôi đã trở lại với những trận đấu được đánh giá là khá tốt. Lúc này tôi không gặp chấn thương nào nghiêm trọng cả. Có lẽ mọi người vẫn đang gắn mác cho tôi việc hay dính chấn thương".

Khi được hỏi về việc trở lại tuyển quốc gia, Đình Trọng cho hay: "Thi đấu cho đội tuyển quốc gia luôn là ước muốn của tất cả các cầu thủ. Và tôi cũng là một trong số đó. Tôi sẽ cố gắng hết mình để có thể trở lại tuyển".

Ở vòng đấu thứ 17, Đình Trọng và các đồng đội sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Hà Tĩnh FC. Trận cầu này sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 8/5.

Tuyển Việt Nam dự kiến hội quân khá gấp rút vào ngày 1/6, ngay sau khi vòng 22 V-League 2023/24 khép lại vào ngày 31/5.

Thầy trò HLV Kim Sang Sik có khoảng 5 ngày tập luyện trước khi bước vào trận đấu với Philippines trên sân Mỹ Đình (6/6) và chuyến làm khách của Iraq vào rạng sáng ngày 12/6.

Theo thông tin từ VFF, HLV Kim Sang Sik sẽ có 12 trợ lý khi dẫn dắt tuyển Việt Nam cũng như U23 Việt Nam, trong đó có 3 người Hàn Quốc và 9 người Việt.

Tác giả: Tuệ Tâm

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP