Pháp luật

Điều tra vụ người phụ nữ bị đâm nhiều nhát vào cổ khi đang đi ăn sáng

Người phụ nữ ở Bình Dương bị một người đàn ông bất ngờ lao tới từ phía sau, đâm nhiều nhát vào cổ khi đang chở người thân đi ăn sáng.

Thông tin trên báo Vietnamnet, Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết đang điều tra vụ việc một phụ nữ bị đâm nhiều nhát vào cổ khi đang đi giữa đường. Nạn nhân là chị Võ Thị Kim Th. (SN 1985, ngụ Bình Dương).

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy, khoảng 8h sáng ngày 18/8, chị Thoa đi xe máy chở một phụ nữ khác đi trên đoạn đường thuộc khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương. Khi đang đi, một người đàn ông bất ngờ xuất hiện từ phía sau, dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào vùng cổ của chị Th. Nạn nhân sợ hãi vứt xe bỏ chạy nhưng được một đoạn thì ngã gục xuống đường. Gây án xong, người đàn ông lên xe máy rời khỏi hiện trường.

Chị Th. bị đối tượng nam tấn công bằng dao vào cổ.

Nạn nhân Th. được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng, có vết đâm xuyên vùng cổ phải, tràn dịch màng phổi, mất nhiều máu. Nạn nhân đang được phẫu thuật tại Bệnh viện Thủ Đức (TP.HCM).

Báo Pháp luật TP.HCM thông tin, gia đình nạn nhân tiết lộ, trước đây chị Th. có quan hệ làm ăn với một người phụ nữ. Người đàn ông gây án là chồng của phụ nữ này.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP