Pháp luật

Điều tra nghi án nổ súng trong đêm Giao thừa khiến 2 người tử vong

Công an tỉnh Hải Dương đang điều tra vụ 2 người tử vong sau tiếng nổ lớn xảy ra tại xã Gia Khánh, huyện Gia Lộc.

Chia sẻ với báo Thanh Niên, một lãnh đạo UBND xã Gia Khánh cho biết, vào đêm 21/1 (tức 30 tháng Chạp), trên địa bàn thôn Cao Dương xảy ra vụ án mạng khiến 2 người tử vong.

Theo đó, vào khoảng hơn 23h ngày 21/1 (đêm Giao thừa), một nhóm 5 người đi đến nhà một người dân ở thôn Cao Dương (xã Gia Khánh). Sau đó, người dân xung quanh nghe tiếng cãi nhau và có tiếng nổ giống tiếng súng.

Thời điểm xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng của địa phương đang đi tuần tra và nghe tiếng hô hoán gần đó nên đã kịp thời có mặt, tạm giữ toàn bộ những người liên quan, sau đó báo cho cơ quan công an thụ lý giải quyết.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện 2 người tử vong, gồm 1 nam và 1 nữ.

Nguồn tin của VietNamNet ngày 24/1 cho hay, vụ việc nghi có liên quan đến nợ nần. Nạn nhân nữ tên là L. (thường được gọi L. Nở) hoạt động trong lĩnh vực cho vay, đòi nợ thuê.

Công an xã Gia Khánh đã bắt giữ nghi phạm (là con nợ) và tạm giữ các đối tượng có mặt tại hiện trường để phục vụ điều tra.

Công an huyện Gia Lộc phối hợp với Phòng Hình sự, Công an tỉnh Hải Dương tổ chức khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng đến khoảng 4h sáng 22/1 (mùng 1 Tết) thì hoàn tất.

Hiện vụ 2 người tử vong sau tiếng nổ lớn (nghi là nổ súng) đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP