Giải trí

Diễn viên 'Tiệm bánh hoàng tử bé' nói dương tính với HIV gần 3 tháng

Huy Ma phát hiện dương tính với HIV từ cách đây gần 3 tháng. Nam diễn viên đang điều trị tại Thái Lan.

Chia sẻ với Tri Thức - Znews, ca sĩ kiêm diễn viên Huy Ma, được biết tới qua phim sitcom Tiệm bánh hoàng tử bé chia sẻ anh biết bản thân dương tính với HIV từ cách đây gần 3 tháng. Hiện, Huy Ma sinh sống và điều trị tại Thái Lan. Theo Huy Ma, gia đình luôn quan tâm, yêu thương anh dù bất cứ chuyện gì xảy ra. Huy Ma nói thêm hiện sức khỏe của anh ổn định và ăn uống tốt.

Theo Huy Ma, anh sống ở Thái Lan suốt 7 năm qua. Gần đây, anh dự định trở về Việt Nam. Tuy nhiên, thấy bản thân thường xuyên mệt mỏi nên Huy Ma đi kiểm tra sức khỏe và nhận kết quả dương tính với HIV. Vì lo lắng, ngại ngùng với gia đình, mọi người xung quanh nên Huy Ma quyết định ở lại Thái Lan.

Diễn viên Huy Ma dương tính với HIV. Ảnh: FBNV.

Những ngày qua, thông qua các video trên trang cá nhân, Huy Ma chia sẻ về cuộc sống tại Thái Lan và quá trình chiến đấu với HIV.

“Tôi mong mọi người ‘nhẹ tay’ với một người mang trong mình căn bệnh thế kỷ HIV này và biết bị bệnh chưa đầy 3 tháng. Huy làm clip để nhắn nhủ các bạn lỡ may có chuyện gì buồn thì đừng buông xuôi. Tôi muốn sống cuộc đời còn lại nhẹ nhàng, không mang nỗi đau”, anh chia sẻ. Huy Ma cho biết anh đang uống thuốc điều trị theo đơn của bác sĩ và phải uống loại thuốc này suốt đời.

Huy Ma tên thật Lê Đức Huy, sinh năm 1989. Anh là ca sĩ kiêm diễn viên. Anh được nhiều khán giả biết đến qua vai diễn Subin trong sitcom Tiệm bánh hoàng tử bé. Anh cũng tham gia phim Đoạt hồn, Trở về phần 3… đồng thời phát hành một số sản phẩm âm nhạc, chẳng hạn album Cậu bé hạt tiêu.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP