Giải trí

Diễn viên Hà Trí Quang và bạn trai đồng giới hạnh phúc đón con song sinh đủ nếp đủ tẻ

Cách đây ít phút, cặp đôi Hà Trí Quang và bạn trai đồng giới Thanh Đoàn vừa chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc, chính thức đón 2 con song sinh Ka Ka - Muội Muội chào đời.

Không chỉ có sự nghiệp thành công sau 15 năm tham gia nghệ thuật, diễn viên Hà Trí Quang còn có câu chuyện tình yêu vô cùng viên mãn với bạn trai đồng giới - Thanh Đoàn. Cách đây ít phút, cặp đôi còn vừa chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc, chính thức đón 2 con song sinh Ka Ka và Muội Muội chào đời.


Được biết, 2 ngày qua cặp đôi đã có mặt tại Thái Lan để chuẩn bị cho hành trình "hạnh phúc mang về". Trên trang cá nhân, Thanh Đoàn hạnh phúc thông báo tin vui tới người hâm mô khi đã tận tay bế con đầu lòng. Cụ thể, Thanh Đoàn viết: "Cô chú ơi, Ka Ka - Muội Muội của cha Quang và Ba Đoàn đẹp trai, xinh gái, mũi cao lắm ạ".

Dù chưa công khai mặt 2 nhóc tì nhưng với tràng dài khoe con của Thanh Đoàn cũng đủ khiến người hâm mộ hóng lên hóng xuống vẻ dễ thương của Ka Ka và Muội Muội. Được biết, 2 bé song sinh của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn chào đời nhờ mang thai hộ. Bé trai được 3,5kg và bé gái được 3,1kg.


Thông tin sau khi được chính chủ chia sẻ đã khiến cư dân mạng tràn vào chúc mừng không ngớt. Nhiều người thậm chí bắt đầu "hồi hộp" thay cặp đôi vì bắt đầu từ giây phút này Thanh Đoàn - Hà Trí Quang sẽ đối mặt với "cuộc sống bỉm sữa" nhiều bỡ ngỡ. Tuy nhiên, đó cũng là niềm vui và hạnh phúc mà họ đã ấp ủ mong ngóng suốt một năm qua. Tất cả mọi người đều ủng hộ và chúc mừng cặp đôi.


Hà Trí Quang sinh năm 1986, gây ấn tượng với khán giả bởi thực lực diễn xuất và vẻ ngoài điển trai. Cách đây không lâu, Hà Trí Quang hiếm hoi chia sẻ về dự định lập gia đình.

Nam diễn viên Lâu Đài Tình Ái bộc bạch: “Hiện tại tôi ngoài 30 tuổi rồi. Tôi đã bắt đầu phải tăng tốc để đến khi 40 tuổi, tôi sẽ quyết định mình tiếp tục tăng tốc hay sẽ đi chậm lại để tìm một mái ấm riêng cho mình, một gia đình nhỏ để ba mẹ an lòng". Và có lẽ tổ ấm nhỏ cùng với Thanh Đoàn và cặp song sinh sẽ là niềm hạnh phục trọn vẹn mà nam diễn viên hướng đến.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP