Thời Trang

Diện sơ mi kẻ dài tay ngày thu

Bên cạnh những chiếc váy ngắn sexy hấp dẫn, những dáng váy dài thướt tha hay quần short khỏe khoắn, áo sơ mi kẻ dài tay là trang phục được cô nàng cá tính lựa chọn khi thu sang.

Có thể nói áo sơ mi kẻ là trang phục chưa bao giờ lỗi mốt với cách mix đồ đầy biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau. Bạn gái yêu thích dáng áo này cùng tham khảo cách phối đồ phù hợp với từng hoàn cảnh như dưới đây nhé!1. Trang phục tới công sởSơ mi kẻ là một trong những dáng áo đơn giản nhất được phái đẹp lựa chọn khi tới công sở.
Khi cắm thùng với quần âu hay chân váy kèm theo chiếc thắt lưngmàu sắc hài hòa sẽ là một phụ kiện quan trọng để làm bạn đẹp hơn.
Để làm nên trang phục thanh lịch, nhã nhặn khi tới công sở bạn có thể kết hợp áo sơ mi kẻ cùngquần âu hoặc chân váy. Với trang phục này bạn sẽ có vẻ bề ngoài gọn gàng mà vẫn không kém phần trẻ trung, nổi bật.Khi chọn chân váy đi cùng áo sơ mi kẻ bạn nên chú ý chọn tông màu của chân váy sao cho phù hợp, hài hòa với màu áo như chân váy gam màu trầm hoặc màu của chân váy cùng tông với màu của đường kẻ trên áo. 2. Trang phục đi chơiÁo sơ mi kẻ không chỉ là trang phục lý tưởng tới công sở mà còn là trang phục thật tuyệt vời cho những buổi đi chơi, đi dã ngoại.

Không còn là trang phục chỉn chu khi mixcùng quần âu hay chân váy, sơ mi kẻ mix cùng quần jeans,quần short hay đơn giản là những chiếc áo khoác ngoài nhẹ nhàng là trang phục mang đến cho bạn vẻ đẹp năng động, cá tính.

Với bạn gái có dáng người cao, nhỏ nhắn và cátính thì kiểu buộc vạt áo phía trước hoặc cài cúc lệchkhi mặc cùng áo thun bên trong là sự lựa chọn hoàn hảo.– Áo sơ mi kẻ dài tay mix cùng quần âu hoặc chân váy theo bạn đến công sở nên đi cùng những đôi giày hở mũi hoặc sandal cao gót tạo sự thanh lịch, nhã nhặn.- Khi kết hợp sơ mi kẻ cùng quần ngố, quần short cho những buổi dã ngoại ngày thu bạn có thể linh hoạt chọn giày bệt tiện dụng thoải mái, giầy thể thao trẻ trung, năng động hay bốt cổ cao sành điệu.
Thảo Lê

2 Sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP