Xã hội

Đi phát rau củ giúp người dân, tổ trưởng dân phố bị tai nạn chấn thương sọ não

Trên đường chở rau củ thành phố hỗ trợ về để cung ứng cho các hộ dân, 1 tổ trưởng tổ dân phố ở phường Hòa An (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) không may bị tai nạn giao thông dẫn tới chấn thương sọ não.

Tối 23/8, UBND phường Hòa An (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) cho biết, đã vận động các nguồn hỗ trợ cho tổ trưởng tổ dân phố của phường này mổ cấp cứu chấn thương sọ não, do bị tai nạn giao thông trên đường chở rau củ cho người dân.

Thông tin ban đầu, trưa ngày 21/8, ông Hứa Văn Tráng (55 tuổi), tổ trưởng dân phố tổ 49 cùng 1 người trong ban điều hành khu dân cư đến trụ sở UBND phường Hòa An nhận rau củ về cung ứng cho các hộ dân trong tổ của mình.

Trên đường trở về, xe máy của ông Tráng gặp tai nạn giao thông. Hậu quả, ông Tráng chấn thương sọ não, người còn lại bị trầy xước nhẹ. Ngay sau đó, ông Tráng được chuyển vào bệnh viện Đà Nẵng và mổ cấp cứu.

Theo ông Nguyễn Hoàng - Bí thư Đảng ủy phường Hòa An, trước mắt địa phương đã báo cáo xin Quận ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Cẩm Lệ và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Đà Nẵng. Hiện bước đầu các cơ quan chức năng đã hỗ trợ cho ông Hứa Văn Tráng 25 triệu đồng để lo tiền thuốc thang.

Tuy nhiên, do thương tích của ông Tráng khá nặng, do đó về lâu dài, địa phương tiếp tục vận động tìm nguồn ủng hộ để gia đình ông Tráng có điều kiện chăm sóc ông tốt hơn.

Tác giả: Khương Mỹ

Nguồn tin: Pháp Luật & Bạn Đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP