Cuộc sống

Đi chùa gặp người phụ nữ đeo nhẫn giống hệt chồng mình, vợ "sốc tận óc" khi phát hiện sự thật

Thấy người phụ nữ đeo nhẫn giống hệt chồng mình, người vợ đã lại gần hỏi han, nào ngờ nhận về câu trả lời gây sốc.

Truyền thông địa phương đưa tin, một người đàn ông sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc), làm công việc quản lý một ngôi chùa đã bí mật quan hệ ngoài luồng với một nữ nhân viên phục vụ trong ngôi chùa này. Vụ ngoại tình kéo dài nhiều năm nhưng thật không ngờ, vợ của người đàn ông lại phát hiện ra bí mật này chỉ nhờ một chi tiết rất nhỏ.

Theo đó, ông Diệp và vợ kết hôn đã lâu, con cái đề huề, kinh tế gia đình cũng ổn định. Sau khi nghỉ hưu, ông Diệp quyết định trở thành người quản lý cho một ngôi chùa ở phía nam thành phố Đài Bắc. Trong quá trình này, ông Diệp đã nảy sinh tình cảm bất chính với một người phụ nữ họ Liêu, vừa là kế toán vừa là nhân viên xử lý các công việc tại ngôi chùa.

Ảnh minh họa

Vợ của ông Diệp không hề biết gì về chuyện ngoại tình của chồng mình. Mãi cho đến tháng 8/2021, ngôi chùa này tổ chức một buổi lễ, vợ của ông Diệp cũng tới đó để cầu nguyện. Tại đây, vợ ông Diệp đã gặp được cô Liêu và vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy người phụ nữ này đang đeo một chiếc nhẫn giống hệt nhẫn của chồng mình. Vì quá tò mò, vợ ông Diệp quyết định lại gần cô Liêu để hỏi chuyện, đồng thời đề cập đến chiếc nhẫn.

Những tưởng cô Liêu sẽ tránh né và nói dối, nào ngờ sau khi nhận ra đó là vợ ông Diệp, người phụ nữ này thẳng thắn nói rằng: "Chồng bà bây giờ không yêu bà nữa, ông ấy đã yêu tôi". Quá sốc khi nhận được câu trả lời này, vợ ông Diệp đã lao vào xô xát với cô Liêu.

Sau đó, vợ ông Diệp trở về nhà và kiểm tra điện thoại của chồng mình thì ngỡ ngàng khi phát hiện ra ông Diệp đã quan hệ bất chính với cô Liêu trong suốt 8 năm trời. Họ thường xuyên gửi cho nhau những tin nhắn tán tỉnh mùi mẫn và nhạy cảm, thậm chí không ngại đề cập đến bộ phận nhạy cảm. Ông Diệp và cô Liêu cũng đã quan hệ tình dục với nhau ít nhất 12 lần trong suốt quá trình này.

Quá phẫn nộ, vợ ông Diệp đã quyết định kiện cô Liêu ra tòa, đòi bồi thường tổn thất tinh thần 2 triệu nhân dân tệ (hơn 6,8 tỷ đồng).

Thẩm phán tòa án thành phố Đài Bắc đã kiểm tra những cuộc nói chuyện giữa ông Diệp và cô Liêu thông qua ứng dụng, cho thấy cả 2 thường xuyên đề cập đến chuyện tình dục. Chiếc nhẫn mà cô Liêu đang đeo cũng là bằng chứng rõ ràng cho thấy quan hệ giữa 2 người họ đã vượt quá giới hạn xã giao thông thường giữa nam và nữ, gây ảnh hưởng trực tiếp tới người vợ. Cuối cùng, tòa án kết luận cô Liêu phải bồi thường cho vợ ông Diệp 200.000 nhân dân tệ (hơn 680 triệu đồng).

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP