Cuộc sống

Bắt quả tang vợ ngoại tình cùng lúc hai người, chồng sốc nặng

Phá cửa đi vào phòng khách sạn, người chồng chết lặng khi vợ không chỉ ngoại tình với một mà cùng lúc vui vẻ với hai người đàn ông.

Mới đây, một đoạn video bắt quả tang vợ ngoại tình lan truyền chóng mặt trên các mạng xã hội ở Trung Quốc.

Một người chồng dẫn theo bạn đi đánh ghen, nào ngờ sau khi đột nhập vào phòng khách sạn thì thấy vợ mình đang ở cùng hai người đàn ông trong tình trạng không mảnh vải che thân. Không kiềm chế được cảm xúc, hai bên xảy ra tranh cãi, người chồng tát vợ mình túi bụi ở nơi công cộng.

Người chồng chết lặng khi vợ không chỉ ngoại tình với một mà cùng lúc vui vẻ với hai người đàn ông.


Một số thông tin cho biết, sự việc xảy ra ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên. Người chồng sau khi nhận được tin vợ ngoại tình đã lập tức dẫn theo bạn bè đến phòng khách sạn nơi vợ đang vui vẻ, định bắt quả tang. Nào ngờ, khi phá cửa đi vào, người chồng chết lặng khi thấy vợ cùng lúc vui vẻ với hai người đàn ông.

Choáng váng trước hành vi biến thái của vợ, người chồng hoàn toàn mất bình tĩnh, xảy ra mâu thuẫn gay gắt với tình địch. Dù bạn bè đi cùng lo lắng sẽ xảy ra tai nạn đáng tiếc, cố gắng can ngăn nhưng hiện trường vẫn rất hỗn loạn. Thậm chí, người chồng còn thẳng tay tát vợ trước mặt rất nhiều người.

Không kìm được sự giận dữ, người chồng xô xát với tình địch.


Toàn bộ cảnh tượng được quay chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội, khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Đa số mọi người đều đồng cảm với anh chồng tội nghiệp, cho rằng ai trong hoàn cảnh như thế cũng khó lòng bình tĩnh được.

Tuy nhiên, cũng có người bình luận khách quan, cho rằng, họ hoàn toàn hiểu được tâm lý người chồng nhưng dùng đến bạo lực là người chồng đã sai, có thể vi phạm pháp luật, phải trả giá.

Tác giả: Kiều Dụ (Theo SH)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP