Đẩy nhanh tiến độ thi công tại khu kinh tế Vũng Áng

Ảnh: VTV Online

Một trong những hạng mục phải hoàn thành trước tháng 12 năm 2014 là hệ thống đường giao thông chính và hệ thống xử lý nước thải cho toàn bộ khu kinh tế Vũng Áng. Những ngày tháng 6 này, tại dự án Formosa, một trong những hạng mục lớn cần phải hoàn thành trước mùa mưa năm nay là dự án xử lý nước thải do công ty Licogi 16 đảm trách thi công. Hiện đơn vị này đang tổ chức thi công quyết liệt nhằm hoàn thành kế hoạch cũng như đảm bảo chất lượng công trình.

Các hạng mục như Cầu Cảng, Nhà máy nhiệt điện, Nhà máy thép cũng đang được các nhà thầu tổ chức thi công rộng khắp. Theo số liệu mới nhất tính đến ngày 13/6, khu kinh tế Vũng Áng có gần 18.000 cán bộ và công nhân lao động cho 89 nhà thầu, trong đó có 1.503 lao động nước ngoài làm việc.

Để công nhân có một môi trường làm việc ổn định, chính quyền địa phương cùng các doanh nghiệp đã tạo mọi điều kiện tối ưu. Những chủ trương, chính sách hợp lý cũng đang được chính quyền địa phương tỉnh Hà Tĩnh triển khai nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp yên tâm sản xuất và ổn định đời sống cho công nhân, góp phần quan trọng trong việc đẩy nhanh tiến độ các hạng mục trên công trường này.

Mời quý vị cùng theo dõi thêm nội dung chi tiết qua VIDEO dưới đây:

Vĩnh Lộc