Giải trí

Danh hài Chí Tài cách ly tập trung 14 ngày tại KTX Đại học Quốc gia, gây xôn xao với diện mạo gầy đáng lo

Những hình ảnh của nghệ sĩ hải ngoại Chí Tài tại khu cách ly khiến dân mạng quan tâm, chú ý.

Những ngày qua, dịch Covid-19 đang có diễn biến hết sức phức tạp. Để ngăn chặn bệnh dịch lây lan, những người trở về từ nước ngoài đều phải trải qua kiểm tra sức khỏe và cách ly tập trung ngay khi bước xuống sân bay. Trong số đó nhiều sao Vbiz cũng tuân theo quy định bắt buộc này như siêu mẫu Võ Hoàng Yến, ca sĩ Lynk Lee, Châu Bùi... Mới đây nhất là nghệ sĩ hải ngoại Chí Tài.

Được biết, danh hài Chí Tài đi từ Los Angles (Mỹ) đến Nhật Bản rồi sau đó mới về Việt Nam vào 22 giờ 30 ngày 21/3. Tính đến hiện tại, anh gần hoàn tất 14 ngày cách ly tập trung tại kí túc xá ĐHQG TP. HCM. Tuy nhiên, ngay khi vừa xuất hiện, rất nhiều khán giả không khỏi bất ngờ vì thân hình gầy đi rất nhiều của nam nghệ sĩ. Không ít người vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe và mong anh nên chú ý đến vấn đề cân nặng hơn để lấy lại dáng vẻ đầy đặn trước đây.

Hình ảnh Chí Tài cách ly tập trung 14 ngày sau chuyến đi dài từ Mỹ được nhiều diễn đàn chia sẻ.

Ảnh: Hoàng Nam

Không ít người hâm mộ nhận ra nam nghệ sĩ và xin chụp ảnh chung.

Dưới phần bình luận của một hội nhóm cập nhập tin tức showbiz, có chia sẻ gây xôn xao như sau: "Chú ở ngoài ốm lắm, sáng nào chú cũng chạy bộ quanh kí túc xá." Ai ai cũng mong rằng trong thời gian ở đây, Chí Tài sẽ có thể tập trung tĩnh dưỡng tốt hơn.

Trên hết, phần đông đều háo hức trước thông tin này và đùa rằng: "Ở chung với chú cả ngày chắc lúc nào cũng bật cười vì xem chú tấu hài."

Tác giả : Mai Thúy

Nguồn tin: Báo tổ quốc

  Từ khóa: Danh hài , chí tài

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP