Cộng đồng mạng

Đánh ghen ở Nghệ An: Tiểu tam đã 5 con được anh chồng ra sức bảo vệ, đánh cả vợ

Vụ đánh ghen diễn ra vào tối qua (2/1) tại thành phố Vinh (Nghệ An) đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngày 3/1, mạng xã hội lan truyền đoạn clip đánh ghen ở tại một chung cư trên địa bàn thành phố Vinh, Nghệ An gây xôn xao. Trong clip, người phụ nữ được cho là vợ vừa chửi bới vừa túm tóc, tát liên tiếp vào người của “tiểu tam”. Thậm chí người này còn đẩy ngã “tiểu tam” xuống mấy bậc cầu thang.

“Mày 5 đứa con rồi. Mày có biết tao khổ thế nào không?”, người vợ vừa đánh vừa chửi nhân tình của chồng một cách vô cùng uất ức. Đáng nói, “tiểu tam” không hề lên tiếng phản kháng, chỉ dám né tránh những cú tát từ phía “chính thất” và tìm cách trốn chạy.

"Chính thất" mặc áo hồng lao vào giật tóc "tiểu tam" mặc áo đen. (Ảnh cắt từ clip)

Về phía người chồng bội bạc, anh ta khá lớn tuổi và ban đầu đứng nhìn, sau đó can ngăn không cho vợ đánh tình nhân. Song khi người tình “chạy thoát”, người chồng thẳng tay xô ngã vợ khiến người xung quanh phẫn nộ: “Sao anh lại làm thế hả?”.

Ngay lập tức, người chồng quay ra quát mắng những người chứng kiến: “Vợ tao à? Mày biết đó là vợ tao à?”.

Người đăng tải clip cho biết, vụ đánh ghen trên diễn ra vào đêm qua 2/1 tại thành phố Vinh. “Khi người phụ nữ phát hiện chồng thuê nhà cho nhân tình ở đã tìm đến tận nơi đánh ghen khiến mọi thứ rùm beng lên. Người chồng không những không hối lỗi về việc ngoại tình còn đánh vợ khiến người chứng kiến vô cùng bức xúc”, người đăng clip nói.

Người chồng ra sức bảo vệ nhân tình khiến người chứng kiến bức xúc. (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi đăng tải, vụ đánh ghen trên đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều bức xúc với cách hành xử của người chồng: đã ngoại tình còn đánh vợ, đồng thời chỉ trích “tiểu tam” có chồng và 5 con còn cả gan đi cặp bồ.

Nickname Ngọc Phú bình luận: “Mới đầu năm mới 2021 mà chị vợ đã phải đi đánh ghen, nghĩ mà buồn. Mình không biết chị vợ bao tuổi nhưng nom anh chồng cũng đã đứng tuổi. Có lẽ anh ta chán vợ nên mới tìm đến người tình, nhưng tại sao lại đi cặp với người đã có 5 con rồi nhỉ? Song dù thế nào thì mình vẫn không thể chấp nhận việc ngoại tình như thế này. Mình mong chị vợ tỉnh táo, hãy làm đơn ly hôn rồi phân chia tài sản, đỡ phải bận tâm đến gã chồng bội bạc làm gì cả?

“Thương chị vợ quá! Chị đã phải “dày mặt” đi đánh ghen mà còn bị chồng xô ngã. Nếu mình là chị ấy, mình sẽ không đánh ghen làm gì cho xấu mặt và mệt xác, ly hôn cho nhanh. Mình thấy gã chồng đã lớn tuổi, chắc hẳn điều kiện gia đình cũng ổn nên cứ ly hôn rồi chia tải sản, sau đó sống cùng các con cho sướng thân. Chứ chị ấy làm rùm beng như thế này cũng chẳng giải quyết được chuyện gì cả, chồng vẫn cứ thói “ngựa quen đường cũ thôi””, thành viên Vũ Tuyền chia sẻ.

Cộng đồng mạng bày tỏ sự phẫn nộ. (Ảnh chụp màn hình)

“Cùng phận đàn bà với nhau mà một người đi đánh ghen, một người bị đánh ghen. Cuối cùng vẫn là phụ nữ làm tổn thương phụ nữ mà thôi. Nhưng nhìn cảnh chị vợ bị chồng xô ngã mà mình thấy xót xa quá trời. Đáng ra, chị không nên đi đánh ghen một mình thế này. Chị phải gọi cả chồng của người phụ nữ kia đi cùng. Chị dại quá đi thôi”, bạn Lan Anh bày tỏ.

Hiện vụ việc trên vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP