Thể thao

Đánh bại Tottenham trong trận 'Super Sunday', Quỷ đỏ đòi nợ thành công

Man United đã có hiệp 2 bùng nổ để ngược dòng giành chiến thắng 3 - 1 trước Tottenham ở vòng 31 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2020 - 2021, qua đó giáng đòn mạnh vào nỗ lực chạy đua vào Top 4 của thầy trò HLV Jose Mourinho.

MU đã có bàn ngược dòng ấn tượng trước Tottenham. Ảnh: Eurosports


Bị tước mất một bàn thắng rồi để chủ nhà Tottenham dẫn điểm vì sai lầm của hàng thủ, Man United vùng dậy mạnh mẽ ở hiệp 2 và có màn ngược dòng ấn tượng nhất kể từ đầu mùa.

Phút 33, MU có pha phản công sắc nét từ giữa sân và bộ đôi Paul Pogba – Edinson Cavani đã phối hợp cùng nhau để làm tung mành lưới của thủ môn Hugo Lloris.

Tuy nhiên, bàn thắng đẹp mắt này không được công nhận do tiền vệ Scott McTominay phía MU đã vung tay trúng mặt tiền đạo Son Heung-min trong tình huống khởi xướng đợt tấn công dẫn đến bàn thắng của Cavani.

Sau khi nhận được những tư vấn từ tổ trọng tài VAR, trọng tài chính Chris Kavanagh đã ra đường biên để xem lại băng chiếu chậm và xác định đây là tình huống phạm lỗi nên không công nhận bàn thắng của Man Utd, khiến các cầu thủ đội khách rất thất vọng.

Không được công nhận bàn thắng, đội khách còn phải đón nhận bàn thua ở phút 40 với sai lầm phòng ngự của Victor Lindelof. Trung vệ này lóng ngóng không thể khống chế bóng, tạo điều kiện để Moura chuyền ngang cho Son Heung-min băng vào dứt điểm cận thành mở tỷ số.

Mourinho lại gặp khó cùng Tottenham. Ảnh: Eurosports


Bước sang hiệp 2, Quỷ đỏ đẩy cao đội hình tạo ra sức ép khủng khiếp dồn về khung thành Tottenham. Phút 57, tiền đạo Cavani có pha dứt điểm bóng bật tay thủ môn Hugo Lloris, bóng sau đó bật ra đung chỗ Fred và tiền vệ này không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn gỡ hòa 1 - 1 cho MU.

Phút 72, tiền đạo trẻ vào thay người Mason Greenwood có pha tạt bóngcực kỳ chính xác để Cavani đánh đầu ghi bàn, đưa Man United vượt lên dẫn 2-1.

Và cũng chính Mason Greenwood đã tự mình ghi bàn ở phút 90+6 sau đường chuyền của Paul Pogba, ấn định chiến thắng 3 - 1 cho đội khách.

Giành 3 điểm ngay trên sân Tottenham Stadium, MU đã thu hẹp cách biệt còn 11 điểm so với đội đầu bảng Man City, trong khi vẫn đá ít hơn 1 trận, đồng thời bỏ xa đội xếp thứ 3 là Leicester lên thành 7 điểm.

Trong khi đó, thất bại này đang khiến chiếc ghế của 'Người đặc biệt'' Jose Mourinho đang nóng lên từng ngày khi Tottenham ngày càng rời xa nhóm đội đang tranh chấp vé dự Cúp châu Âu mùa tới. Tottenham dậm chân ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 49 điểm, kém đội xếp thứ 4 West Ham lên tới 6 điểm và kém đội đứng thứ 5 là Chelsea 5 điểm.

Tác giả: Minh Đăng

Nguồn tin: Báo Tin Tức

  Từ khóa: Man United , Tottenham , Premier League

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP