Thế giới

Đang đi vệ sinh, mẹ bầu đẻ rơi con xuống bồn cầu

Trong lúc đang đi vệ sinh, sản phụ bất ngờ đẻ rơi con xuống bồn cầu. Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ được gọi tới để giải cứu bé sơ sinh.

Sự việc hy hữu xảy ra vào ngày 12/2 vừa qua tại Trung tâm Y tế thị trận Đại Đường, ở Ngọc Lâm, Quảng Tây, Trung Quốc. Theo đó, người phụ nữ đang mang bầu đến Trung tâm Y tế để khám thai. Lúc đó, cô cảm thấy đau bụng, muốn đi vệ sinh. Tuy nhiên lúc đang đi vệ sinh, sản phụ bất ngờ đẻ rơi con xuống bồn cầu. Sự việc diễn ra quá nhanh và bất ngờ khiến người mẹ không kịp đỡ con trai.

Tuy nhiên, khi đưa tay xuống bế con trai lên thì chân của em bé bị mắc kẹt trong bồn cầu do cú rơi quá mạnh. Người mẹ không làm cách nào kéo con ra được.

Trong lúc hoảng loạn, người phụ nữ bắt đầu la hét, kêu cứu đứa con đáng thương của mình. Mọi người ở bên ngoài nghe thấy tiếng hét của người phụ nữ thì lập tức xông vào và chứng kiến cảnh tượng bàng hoàng. Ai cũng xót xa khi thấy người mẹ run rẩy, kiệt sức nhưng vẫn không ngừng khẩn thiết cầu xin mọi người cứu con trai.

Lực lượng cứu hộ mất 50 phút để giải cứu cậu bé sơ sinh mắc kẹt trong bồn cầu.


Những người có mặt ở hiện trường nhanh chóng gọi nhân viên y tế và cứu hộ đến giúp sản phụ. Khi đến hiện trường, nhân viên cứu hộ phát hiện đứa trẻ sơ sinh đang khóc lớn trong bồn cầu, chân trái của con mắc kẹt trong lỗ thoát nước, tình trạng vô cùng nguy hiểm.

Đội cứu hộ nhanh chóng quấn cháu bé trong vải mềm và khăn tắm. Họ quyết định dùng dụng cụ chuyên dụng phá lớp xi măng xung quanh miếng cống thoát nước để cứu cháu bé nhanh nhất có thể.

Sau 50 phút nỗ lực, lực lượng cứu hộ đã giải cứu được bé trai sinh non và lập tức đưa bé đi xử lý vệ sinh.

Hiện tại, sức khỏe của em bé đã ổn định và đang được theo dõi thêm tại bệnh viện.

Tác giả: Thảo Nguyên (TH)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP