Trong nước

Đảng bộ thị trấn Cẩm Xuyên: Tổ chức hội thi Bí thư chi bộ giỏi

Đảng bộ thị trấn Cẩm Xuyên vừa tổ chức hội thi “ Bí thư chi bộ giỏi” năm 2014. Đến dự và chỉ đạo hội thi có  đồng chí Trần Đình Gia – TUV, Chủ tịch hội nông dân tỉnh; Đồng chí: Đặng Quốc Cương – Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí trong ban thường vụ huyện uỷ.

Upload
Đ/c Đặng Quốc Cương – Bí thư huyện ủy, CT HĐND huyện
trao cờ lưu niệm cho các hội thi

Nhờ làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo, đặc biệt là công tác tuyên truyền giáo dục và sự chuẩn bị tốt của ban tổ chức, đặc biệt là ý thức, trách nhiệm, tâm huyết cao của đội ngũ bí thư chi bộ, hội thi “ bí thư chi bộ giỏi” của Đảng bộ  thị trấn Cẩm Xuyên đạt chất lượng cao. Tham dự hội thi có 15 đồng chí là bí thư các tổ dân phố, các trường học . Với những kiến thức sâu sắc về công tác Đảng, những hiểu biết thực tiễn sâu rộng, sự linh hoạt, sáng tạo, đúng đắn trong lãnh đạo, chỉ đạo ở cơ sở,  các thí sinh đã trả lời xuất sắc các phần thi:  Phần thi hiểu biết về Đảng và công tác xây dựng Đảng , phần thi xử lý tình huống và phần thi trả lời trắc nghiệm.
Upload
Văn nghệ chào mừng
Để tạo được không khí vui tươi, sôi nổi của hội thi, ngoài những phần thi của các thí sinh,  xen kẽ giữa các phần thi là những tiết mục văn nghệ đặc sắc và đặc biệt là phần thi giành cho khán giả với những câu hỏi ngắn và thú vị mà ban tổ chức đưa ra. Điều đáng ghi nhận hội thi đã thu hút đông đảo cán bộ, Đảng viên và nhân dân đến cổ vũ động viên và tích cực tham gia trả lời các câu hỏi, thể hiện sự hiểu biết của Mình về Đảng cộng sản Việt Nam quang vinh. Xác định hội thi là dịp để tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, Đảng viên và nhân dân, tạo không khí sôi nổi,  Thị trấn Cẩm Xuyên cũng đã tổ chức truyền thanh trực tiếp hội thi trên hệ thống truyền thanh của Thị để nhân dân  theo dõi.
Với nhiều cách làm sáng tạo, hội thi “ Bí thư chi bộ giỏi” ở thị trấn Cẩm Xuyên thật sự là một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, thu hút được sự quan tâm của cán bộ, Đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Hội thi cũng là dịp để đội ngũ bí thư, phó bí thư chi bộ giao lưu, trao đổi, học tâp kinh nghiệm lẫn nhau, nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ, khả năng xử lý tình huống trong thực tiễn…
Upload
Đ/c Đặng Quốc Cương – Bí thư huyện ủy, CT HĐND huyện
trao giải nhất cho bí thư chi bộ TDP 15  Nguyễn Trọng Hùng

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đồng chí Nguyễn Trọng Hùng- bí thư chi bộ tổ dân phố 15; Ban tổ chức cũng đã trao 2 giải nhì , 2 giải  3 và các giải khuyến khích cho các thí sinh còn lại.

Tin, ảnh: Ngọc Long –  Phương Thảo.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP