Cuộc sống số

Dân mạng thích thú với BTV đọc thời sự bằng… rap

Bản tin đã liệt kê hầu hết các sự kiện đang được quan tâm.

Đoạn clip của chương trình thời sự được thực hiện bằng cách đọc rap khá thú vị và mới lạ. Được biết, chương trình do báo Vietnam+ của Thông tấn xã Việt Nam thực hiện, mang tên Rapnews+, xoay quanh các vấn đề thời sự trong nước, thời sự quốc tế và thể thao. Không chỉ đọc rap, các biên tập viên còn mang những nghệ danh như Cáo hay Rùa. Nhận xét video này, nhiều cư dân mạng cho phản hồi tích cực và bày tỏ sự thích thú.

Bạn Minh Mẫn, nhân viên chuyển phát có trụ sở Quận 3 cho biết: “Mình thấy bản tin thời sự như vậy rất hay vừa tóm tắt được nội dung vừa không gây cho người nghe cảm giác chán. Có điều cần nên chọn người có phát âm rõ ràng hơn, vì bản tin mình phải nghe đến hai lần do có nhiều đoạn cảm thấy người đọc phát âm không rõ và hơi dính chữ”.


Em Hoàng Vân, học sinh THPT nhận xét: “Cách làm mới như vầy rất hay và phù hợp với giới trẻ. Mình nghĩ thời đại thay đổi nên cần sự vận động liên tục để đổi mới. Nếu nhà sản xuất hay bạn trẻ nào nghĩ ra các sáng tạo mới thì cần phải phát huy. Mình nghĩ dù hay hoặc dở vẫn sẽ được ủng hộ hoặc góp ý để hoàn thiện hơn”.


Clip bản tin thời sự bằng… rap khiến nhiều người thích thú:


Triệu Minh

Dân Việt

  Từ khóa: Thích thú , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP