Pháp luật

Dẫn bạn gái quen qua mạng đi chơi Valentine rồi cưỡng hiếp, cướp tài sản

Quen qua mạng, sau đó cô gái được Thái Hồng Dương dẫn đi chơi, khi đi đến đoạn đường vắng đối tượng đã giở trò đồi bại.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng Công an huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang, đơn vị này đã tiến hành khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối tượng Thái Hồng Dương (20 tuổi, ngụ huyện Tân Hiệp) về tội "Hiếp dâm và Cướp tài sản".

Thái Hồng Dương là đối tượng liên quan đến nội dung đơn tố giác của bị hại, khi bị đối tượng này cưỡng bức và cướp tài sản trước đó.

Chân dung đối tượng Thái Hồng Dương.


Theo nội dung vụ việc, trước đó, Thái Hồng Dương làm quen qua mạng với một cô gái 21 tuổi ở xã Tân Hội, huyện Tân Hiệp. Thanh niên này sau đó chở cô gái đi chơi lễ Valentine.

Khi 2 người đến đoạn đường vắng ở ấp Kiên Hảo, xã Mỹ Hiệp Sơn (huyện Hòn Đất), Dương dùng dao khống chế nạn nhân để quan hệ tình dục.

Trước khi bỏ đi, Dương cướp của cô gái một điện thoại di động, 600.000 đồng, sợi dây chuyền 1,5 chỉ vàng 18K và một thẻ ATM.

Từ đơn tố giác của bị hại, cảnh sát đã tìm được Dương. Ngoài việc thừa nhận hành vi hiếp dâm và cướp tài sản trong ngày 14/2, bị can còn khai thêm 4 vụ phạm tội tương tự.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành hoàn thiện các thủ tục cần thiết xử lý đối tượng Thái Hồng Dương theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Nhật Quang

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP